Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Cắt bao quy đầu dài có lợi ích như thế nào?

cắt bao quy đầu là thủ thuật nhằm mục đích là loại bỏ lớp da thừa ở ngoài của quý. Theo những bác sĩ của Phòng khám đa khoa quốc tế thì một vài trường hợp nên tiến hành cắt bao quy đầu như: bị bệnh bao quy đầu hẹp, bệnh lý dài bao quy đầu... Việc cắt bao quy đầu kịp thời sẽ chỉ có một vài lợi ích chứ không có hại cho phái mạnh trong các trường hợp trên.

Quy đầu của quý có rất nhiều nhận cảm thần kinh nhằm tạo khoái cảm khi làm tình.Bao quy đầu hẹp sẽ dẫn đến những vấn đề như hiện tượng xuất tinh sớm khi làm tình. Việc ái ân trở nên khó khăn hơn do thằng nhỏ sẽ bị đau khi cương cứng.

Dễ gây mắc bệnh cho bạn tình: Chất bựa sinh dục sẽ được tích tụ bên trong bao quy đầu nếu không được vệ sinh sạch sẽ đối với những người bị bệnh lý dài bao quy đầu. Khi abc các vi rút ở lớp cặn sinh dục đó sẽ xâm nhập vào âm đạo của bạn tình, từ đó có lẽ sẽ gây một vài bệnh như viêm cô nhỏ, viêm lộ tuyến cổ tử cung ở bạn tình. chẳng những dễ gây bệnh cho bạn tình mà chất cặn sinh dục đó có lẽ sẽ gây Bệnh lý viêm bao quy đầu, nếu kéo dài mà không Nhận biết và chữa kịp thời có thể gây ung thư cậu nhỏ.

Do đó việc cắt bao quy đầu dài có khả năng mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho bản thân các phái mạnh mà còn hạn chế gây bệnh cho cả bạn tình. Có lẽ sẽ kể ra những lợi ích của việc cắt dài bao quy đầu như:Giúp vệ sinh cơ quan sinh dục được dễ dàng hơn,ngăn phòng ngừa nhiễm trùng đường tiểu, có thể làm giảm khả năng ung thư cậu nhỏ, nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dụcở đàn ông, giúp đấng mày râu ngăn đề phòng các vấn đề (nhiễm trùng, đau..) Của của quý, giảm nguy cơ gây bệnh cho bạn tình, hay giúp cho đấng mày râu tự tin hơn trong ái ân...

phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã thực hiện cắt dài bao quy đầu thành công cho nhiều người.Tại địa chỉ bệnh nhân sẽ được những bác sĩ tư vấn, kiểm tra tình trạng trước khi tiến hành làm tiểu phẫu. Với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị một vài bệnh nam khoa, trang thiết bị kĩ thuật y tế hiện đại, tiên tiến nhất. Đảm bảo cho cuộc giải phẫu diễn ra nhanh chóng và công hiệu nhất.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét