Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Không ra máu cô nhỏ sau khi hút thai có sao không?

Thưa bác sĩ. Gia đình cháu mới có tin vui nhưng đi siêu âm bác sĩ kết luận cháu chửa ngoài tử cung nên phải tiến hành đình chỉ thai bằng phương pháp hút thai chân không. Cháu có một điều thắc mắc là không hiểu sao sau đình chỉ thai cô nhỏ của cháu không hề bị ra máu. Liệu có phải như vậy là việc hút thai không thành công hay không ạ? Ngoài vấn đề này ra thì sức khỏe của cháu rất ổn định, không có hiện tượng bất thường nào khác. Mong bác sĩ cho cháu xin lời khuyên? Cháu rất cảm ơn.

Lưu Thu Thảo (Tiền Giang)

Bài liên quan : Phòng khám phá thai an toàn ở Tp HCM

Bạn Thu Thảo thân mến

các chuyên gia rất tiếc cho trường hợp của bạn. Mong tin vui sẽ đến với 2 những cặp vợ chồng trong thời gian sớm nhất.

Trở lại thắc mắc không ra máu âm đạo sau khi hút thai có sao không của bạn trong thư, các chuyên gia xin được giải đáp như sau, vấn đề sau hút thai nhưng không ra máu âm đạo của bạn có thể do ứ dịch trong lòng tử cung hoặc thai đã được hút sạch nên không có triệu chứng này. Nếu có ứ dịch tử cung bạn có khả năng sẽ có triệu chứng sốt, đau è bụng dưới… Nhưng theo diễn đạt trong thư, sức khỏe của bạn vẫn ổn định, không có dấu hiệu bất thường thì không có gì đáng lo ngại.

thường ngày sau khi tiến hành thủ thuật phá thai, thai phụ thường có các hiện tượng sau:

– Đau bụng dưới do co bóp của tử cung để có thể tống dịch ra ngoài.

– Ra máu âm đạo từ 5-7 ngày như có kinh. Những trường hợp có lẽ sẽ kéo dài đến 10 ngày nhưng số lượng máu giảm dần.

Bài liên quan : cơ sở y tế đình chỉ thai an toàn ở Tp HCM

Sau khi bỏ thai, bạn nên tới địa chỉ tái khám theo hứa của bác sĩ nhằm mục đích là kiểm tra lại. Bên cạnh đó, bạn theo dõi một vài triệu chứng của cơ thể, nếu gặp những dấu hiệu sau phá thai như: Sốt cao, ra máu nhiều, kéo dài trên 10 ngày kèm đau bụng dữ dội là biểu hiện của sót rau, sót thai hoặc nhiễm trùng tử cung, bạn phải đến ngay địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là được một số bác sĩ kiểm tra sớm và có hướng chữa trị kịp thời.

Nếu cơ sở y tế mà trước đó bạn chọn lọc phá thai không đạt chuẩn, không có độ uy tín, hãy đến những cơ sở y tế tuyến cao hơn hoặc đến trực tiếp phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM. Đây là phòng khám đình chỉ thai an toàn uy tín tại khu vực phía Nam. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở y tế sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ y tế chất lượng nhất.

Bạn cũng có lẽ sẽ gọi đến số điện thoại (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được đặt hứa hẹn và lấy mã số khám trực tuyến để được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác. Cơ sở y tế làm việc từ 8 – 20 giờ tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Xem thêm: Nhũng kiểu viêm âm đạo chị em dễ gặp phải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét