Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Bạch đái có màu trắng là triệu chứng của bệnh gì?

“Mỗi lần đi vệ sinh hoặc vệ sinh cô bé tôi lại chúng ta nhận biết trên quần lót của mình có chất dịch đặc, khi ít, lúc phần lớn .Điều đặc biệt là tình trạng này có các lúc xuất hiện rất lâu nhưng sau lại mất đi và rồi xuất hiện trở lại nên tôi chẳng thể biết được khí hư có màu trắng là biểu hiện của bệnh gì để có thể điều trị triệt nhằm mục đích là . thời kì này tôi cũng rất ngại sắp gũi chồng, phần vì mặc cảm phần thì sợ bệnh lây truyền cho chồng. Giờ tôi phải khiến cho sao đây thưa bác bỏ sĩ.”

Trên đây là 1 phần nội dung câu hỏi của chị Nguyễn Như Qu (quận 8) gửi về phòng khám Đa khoa quốc tếmong nhận được những tư vấn cụ thể từ bác bỏ sĩ chuyên khoa. không chỉ dừng lại ở một mà trong thời kì qua cơ sở y tế đã nhận được hàng ngàn nghi vấn tương tự của chị em qua hệ thống live chat, tổng đài đường dây hot cũng như qua thăm khám trực tiếp tại cơ sở y tế số 221 Nguyễn Thị Minh Khai.

Khí hư có màu trắng là biểu hiện của bệnh gì qua số lượng câu hỏi có thể nhận thấy sự phổ thông của bệnh phổ biến đến thế nào. Theo bác bỏ sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai, khí hư có màu trắng thường xuất hiện ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, do đa số nguyên nhân gây nên, cụ thể như:

- dấu hiệu bệnh viêm cửa mình -âm đạo

ví như nấm men candida là nguyên nhân bậc nhất khiến cho dịch tiết âm đạo của chị em đàn bà chuyển màu trắng đục, thậm chí có thể khá vón cục và kèm mùi hôi thì Trichomonas lại là nguyên cớ khiến cho dịch tiết cô nhỏ chuyển từ màu trắng trong sang khí hư có màu trắng đục, số lượng nhiều và dần đậm màu nếu kéo dài.

-triệu chứng của bệnh tình viêm cổ tử cung

Nữ giới trong độ tuổi sinh sản, chị em đã từng sinh đẻ , phá thaicó nguy cơ cao mắc viêm cổ tử cung. Thường triệu chứng của bệnh ko tiêu biểu nhưng chị em vẫn có khả năng người bệnh có thể nhận biết dựa trên việc âm vật xuất hiện nhiều khí hư có màu vàng trắng hoặc vàng sậm như mủ kèm theomùi hôi rất khó chịu.

-Dấu hiệu polyp cổ tử cung:

Khí hư ra nhiều hơn thông thường và có màu vàng trắng thậm chí là chuyển sang màu vàng đặc như mủ lúc thời gian mắc bệnh kéo dài nhưng không được bạn đọc có thể phát hiện và điều trị kịp thời tại cơ sở y tế chuyên khoa.

giả dụ bạn cũng đang có cùng chung nghi vấn : “Khí hư có màu trắng là biểu hiện của bệnh gì’ thì hy vọng rằng một vài thông báo được nêu ra trong bài viết nêu trên sẽ phần nào giúp bạn giải đáp . bên cạnh đó , tham khảo thông tin ko đồng nghĩa với việc độc giả xong và để đó .các chuyên gia luôn hy vẳng chị em nữ giới trong độ tuổi sinh sản biết quan tâm hơn đến sức khỏe sinh sản của chính bản thân mình.

Ngay khi nhận thấy vùng kín xuất hiện nhiều khí hư , có màu và mùi bất thường bạn hãy đến địa chỉ để có thể nhờ tới sự giải đáp và viện trợ của bác bỏ sĩ chuyên khoa nhé. kế bên ấy , chị em cũng nên chú ý thay đổi thói quen sinh hoạt theo chiều hướng tích cực như: Vệ sinh cô bé sạch sẽ mỗi ngày, trong giai đoạn hành kinh, trước và sau quan hệ; quan hệ tình dục an toàn, giảm thiểu việc lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ, quan hệ tình dục an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét