Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

một số hậu quả của bệnh viêm niệu đạo ở phụ nữ

Hỏi: Chào một số bác sĩ của địa chỉ đa khoa Hồ Chí Minh , Em là M.H, năm nay 28 tuổi, em mới lập những cặp vợ chồng . sắp đây, mỗi lần đi tiểu em cảm thấy bỏng rát, tiểu ít, đôi khi còn có dịch vùng kín ở dạng mủ, nhớt, có cảm giác ngứa ngáy rất khó chịu. Em cũng vào mạng nhưng không rõ biết chuẩn xác là em bị bệnh gì? Và bệnh này có thì có tác hại gì đến khả năng sinh đẻ của cặp vợ chồng em không ? Mong những chưng sĩ trả lời giúp em. em rất mong nhận được sự tư vấn của một số chưng sĩ, em xin cảm ơn những chưng sĩ!
Xem thêm: Nguyên nhân gây ngứa âm đạo

giải đáp

Chào bạn MH, các chuyên gia rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi thư tới cho phòng khám . Theo như một số dấu hiệu mà bạn đề gửi đến , các bác sĩ của cơ sở y tế đa khó thành phố Hồ Chí Minh chuẩn đoán thì bạn đã bị mắc bệnh viêm niệu đạo.

nếu nhằm mục đích là viêm niệu đạo lây lan đến một vài cơ quan khác của bộ phận sinh dục thì còn có thể có các triệu chứng như: đau lưng, đau bụng, sốt cao, buồn nôn…

Theo những chưng sĩ của địa chỉ đa khoa thành phố Hồ Chí Minh , hậu quả bệnh viêm niệu đạo sẽ để lại sẽ rất nghiêm trọng nếu ko được chữa trị kịp thời và dứt điểm .

  • Gây ra đau ở vùng bụng dưới, đau lúc quan hệ tình dục
  • Gây hẹp niệu đạo, tiểu nhân thể khó, do ống niệu đạo bị tổn thương , ống niệu đạo rất bé. nếu bị bệnh viêm nhiễm lâu ngày có thể gây hẹp niệu đạo, cạnh tranh trong tiểu luôn thể .
  • Bị viêm niệu đạo mà không được chữa trị kịp thời có khả năng gây nên một số cái bệnh khác.
  • Viêm niệu đạo làm sức đề kháng của cơ thể bị suy giảm dẫn tới nguy cơ bị viêm nhiễm những bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục như lậu , căn bệnh sùi mào gà .
  • Viêm niệu đạo có khả năng gây ra suy thận kinh niên , có khả năng khiến cho trạng thái bệnh viêm nhiễm lây lan rộng lên một số bộ phận sinh dục khác của phụ nữ như buồng trứng, cổ tử cung, tử cung..

Đối với trường hợp của bạn M.H, bạn nên sắm tới một số cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là được khám , tư vấn và đưa ra cách chữa kịp thời. lúc tới với một số cơ sở y tế bạn sẽ được làm các xét nghiệm rà soát cần thiết để xác định bệnh và tác nhân gây bệnh, từ ấy một số bác bỏ sĩ sẽ đưa ra phác đồ chữa thích hợp nhất cho bạn. giảm thiểu nhằm mục đích là bệnh lý kéo dài có thể thành mạn tính và lây lan ra một vài phòng ban khác, trong khoảng đó gây nên một vài ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của bạn.

nếu như còn có vấn đề gì câu hỏi , bạn có lẽ sẽ kết nối với hoặc tới địa chỉ khoa quốc tế TPHCM tại 221 Nguyễn Thị Minh Khai Q1 HCM để có thể được một vài bác sĩ tư vấn và đưa ra cách chữa kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét