Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

địa chỉ điều trị bệnh lý hẹp bao quy đầu uy tín

Nhờ có sự lớn mạnh nhất tề , từ cơ sở vật chất , trang đồ vật y tế, biện pháp chữa trị cho đến nhóm con người mà từ lâu cơ sở y tế Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã trở nên địa chỉ chữa bao quy đầu hẹp uy tín tại khu vực phía Nam được nhiều cánh mày râu tin cậy chọn lựa .

Xem thêm: Xuất tinh sớm khi chưa quan hệ có sao không

Nỗi lo mang tên “hẹp bao quy đầu”

Ngồi đối diện bác bỏ sĩ chuyên khoa Nam học, Ngoại Tiết niệu Hà Văn Hương khi đó là một anh chàng còn khá trẻ. Qua giới thiệu, chàng trai cho biết cậu tên Khởi (20 tuổi), hiện đang là sinh viên năm hai của 1 trường Đại học. Trong giai đoạn trò chuyện , chàng trai tâm tư em mắc hẹp bao quy đầu trong khoảng nhỏ.

Mỗi lần lau rửa em phải dùng tay kéo mạnh lớp da bao quy đầu mới tuột xuống được một chút để vệ sinh. Rồi ngay cả khi quan hệ với bạn gái cũng vậy, quy đầu không các ko lộ ra dứt điểm mà luôn có cảm giác đau rát khó chịu. Thậm chí cậu bé nhiều lúc ko cương cứng hoàn toàn , lúc cương cứng da bao quy đầu căng tức cảm tưởng sắp rách đến địa chỉ . Gặp nhiều rắc rối là thế nhưng Khởi vẫn tương đối chủ quan, nghĩ ko có vấn đề gì nghiêm trọng nên ko đi khám.

thời kì sắp đây, Khởi đi vệ sinh bị đau buốt, bao quy đầu viêm loét kèm tiết dịch có những mùi hôi ở lỗ sáo làm cho em vô cộng khó chịu. Sau khi tìm đủ phương pháp giải quyết ko đem đến công hiệu Khởi mới chịu tới phòng khám Đa khoa quốc tế Sài Gòn để thăm khám. kết quả chẩn đoán cho biết em mắc bao quy đầu hẹp kèm bệnh lý viêm bao quy đầu , viêm niệu đạo.

Niềm vui trở lại

chưng sĩ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương san sớt : “bao quy đầu hẹp ở trẻ nhỏ ví như không được giải quyết kịp thời lúc bước vào độ tuổi trưởng thành nam giới sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ như: Viêm quy đầu, bệnh viêm đường tiết niệu (viêm niệu đạo, bệnh lý viêm nhiễm bàng quang , viêm thận), đau cậu bé lúc cương cứng. hẹp bao quy đầu cũng là tác nhân gây nên các khó khăn trong sinh hoạt dục tình ở lứa tuổi trưởng thành.”

Sau khi được bác sĩ tư vấn, Khởi đã đồng ý điều trị hẹp bao quy đầu bằng thủ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu khoa học Hàn Quốc. kể trong khoảng thời điểm khiến thủ thuật đến nay đã được 1 tuần, Khởi tới phòng khám Đa khoa quốc tế tái khám và nhận được vốn sức khỏe tương đối khả quan. Vết cắt bao quy đầu dài phục hồi mau chóng , mang tính thẩm mỹ cao, không nhằm mục đích là lại sẹo xấu. hiện trạng quá trình trình viêm nhiễm trước đấy của Khởi cũng được khắc phục dứt điểm .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét