Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Nứt bao quy đầu là biểu hiện gì?

Hỏi: Chào bác bỏ sỹ, tôi năm nay 25 tuổi, 3 tuần trở lại đây bao quy đầu của tôi có vết nứt, ban sơ tôi nghĩ chắc do mặc quần chật nên cọ xát gây ra viết xước, sau đó tôi đã mặc quần thoả thích hơn nhưng vết nứt vẫn ngày càng dài ra. đặc biệt là mấy ngày trước tôi có làm tình thì vết nứt càng trở thành nghiêm trọng hơn, sau khi quan hệ có cháy máu, cậu bé bị sưng, khi đi tiểu cảm giác đau buốt, xót làm tôi rất khó chịu. Xin hỏi bác sỹ nứt bao quy đầu là hiện tượng gì và có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản ko ? rất cảm ơn chưng sỹ.

trả lời :

cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc tới cho một số bác sỹ của phòng khám đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh . chuẩn y các hiện tượng mà bạn san sẻ như nứt bao quy đầu, lúc quan hệ xong bị sưng, có rỉ máu và đi tiểu rắt khăn. các biểu hiện trên đã phần nào giúp phòng khám chúng tôi phân tích và nhận thấy bạn đã và đang bị bệnh lý hẹp bao quy đầu . Đây đó là nguyên nhân dẫn đến một vài hiện tượng của bạn.

Thế nào là bệnh bao quy đầu hẹp ?

bệnh hẹp bao quy đầu là triệu chứng da quy đầu dương vật không kéo xuống được ngay cả khi cương cứng. Phần da trên của bao quy đầu nhỏ, hẹp hoặc bị dính, làm cho bao quy đầu ko lột xuống được.

ảnh hưởng của nứt bao quy đầu.

Nứt bao quy đầu là một trong một vài dấu hiệu của hẹp bao quy đầu . cho nên lúc có triệu chứng này đấng mày râu sẽ có cảm giác đau rát hoặc buốt khi đi tiểu. tuy nhiên lúc làm tình sẽ dẫn tới tình trạng bị chảy máu và thằng nhỏ bị sưng rái cá khiến cho ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng như đời sống tình dục của nam giới .

tuy nhiên khi bị nứt bao quy đầu phái mạnh cũng có nguy cơ mắc những quá trình trình viêm nhiễm nam khoa do đầu bệnh hẹp bao quy đầu lúc đi tiểu nước đái bị tích tụ khiến cho những vi trùng phát triển gây ra nhiễm trùng, viêm quy đầu và về trong tương lai có khả năng dẫn tới ung thư thằng nhỏ .

do đó khi có các hiện tượng trên nam giới hãy tới các phòng khám uy tín để có thể được thăm khám và chữa trị kịp thời hạn chế một vài hệ quả không lường được xảy ra. địa chỉ đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh là một trong một số phòng khám tin của đấng mày râu lúc mắc một số bệnh tình nam khoa, đặc thù trong thủ thuật cắt dài bao quy đầu với hàng ngũ y bác bỏ sỹ có trinh độ chuyên môn cao, kỹ thuật đương đại hiện đại sẽ giúp công đoạn thủ thuật trở thành thuận tiện , thâm mỹ và độ an toàn cao. Do đấy giả dụ còn nghi vấn hay muốn trả lời gì bạn hãy tới với cơ sở y tế nhằm mục đích là được những bác sỹ thăm khám và đưa ra cách chữa .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét