Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Cách chữa bệnh lý hẹp bao quy đầu

Bao quy đầu hẹp nếu không được đưa ra cách chữa kịp thời, đúng phương pháp sẽ gây ra một số biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm bao quy đầu, viêm quy đầu, kìm hãm sự phát triển của dương vật….ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của phái mạnh. Vì vậy chữa trị hẹp bao quy đầu là việc làm quan trọng và cần thiết đối với phái mạnh.

Bệnh hẹp bao quy đầu là tình trạng lớp bao da quy đầu bó chặt lấy phần quy đầu, khi nam giới cương cứng bao quy đầu chẳng thể tuột xuống được. bao quy đầu hẹp khiến nam giới khó khăn khi vệ sinh cá nhân, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập và phát triển, gây nên một số bệnh tình viêm nam khoa, lâu dần tác hại đến bọng đái, có khả năng dẫn tới suy thận.

Các bác sỹ chuyên khoa của địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM cho biết: cắt bao quy đầu đã và đang là giải pháp công hiệu và an toàn giúp đấng mày râu khắc phục được tình trạng bệnh bao quy đầu hẹp. Vì vậy khi bị bệnh bao quy đầu hẹp, đấng mày râu nên tới phòng khám để được một số bác sỹ chuyên khoa khám và tiến hành cắt bao quy đầu dài an toàn, chữa trị công hiệu tình trạng bệnh lý hẹp bao quy đầu.

cắt dài bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa, thủ thuật này được diễn ra rất đơn giản, nhanh chóng, thời gian từ 15_20 phút, không làm tác hại đến sức khỏe và khả năng sinh sản, giúp dương vật phát triển, nâng cao đời sống tình dục và hạn chế một số viêm nhiễm cho phái mạnh.Xem thêm: Cắt bao quy đầu có làm giảm sinh lý

Bạn đang sinh sống và làm việc tại TPHCM là điều kiện rất thuận lợi cho bạn, bạn hãy đến địa chỉ đa khoa Quốc tế HCM, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận I để được một số bác sỹ chuyên khoa đầu ngành về Nam học trực tiếp khám và tiến hành cắt bao quy đầu dài cho bạn. Hiện nay, địa chỉ đã và đang áp dụng thành công biện pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau công nghệ Hàn Quốc, sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, gây tê cục bộ, với dao cắt cầm máu nhập khẩu từ Mỹ hạn chế tối đa tình trạng quá trình trình viêm nhiễm, ít rỉ máu và ít nhằm mục đích là lại biến chứng.

Ưu điểm của cắt dài bao quy đầu tại phòng khám Đa khoa Quốc tế là:

Thủ thuật được tiến hành trong môi trường khử trùng, công cụ y tế vô khuẩn,việc áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, gây tê cục bộ sẽ giúp đàn ông không bị đớn đau khi thực hiện cắt bao quy đầu.

Sử dụng dao cắt cầm máu nhập khẩu từ Mỹ hạn chế tối đa hiện tượng viêm nhiễm, tính thẩm mỹ cao, không nhằm mục đích là lại sẹo xấu, sẹo lồi, sau khi thực hiện thủ thuật khả năng quan hệ tình dục cao gấp 2,3 lần so với trước khi thực hiện thủ thuật.

Thủ thuật cắt bao quy đầu dài diễn ra nhanh chóng chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút, vì vậy bạn không cần nằm viện, không tác hại đến công việc sinh hoạt của bạn. Sau khoảng từ 7-10 ngày vết thương sẽ lành và hồi phục.

Tiến hành cắt dài bao quy đầu tại Đa khoa Quốc tế HCM, bạn sẽ nhận được một vài lợi thế như:

Thủ thuật do chính các bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và tiến hành thủ thuật tại một số bệnh viện lớn sẽ trực tiếp thực hiện cắt dài bao quy đầu giúp hạn chế tối đa một số rủi ro có thể xảy ra.

những trang thiết bị y tế, dụng cụ y tế được nhập khẩu từ nước ngoài như Anh,Mỹ… góp phần giúp quá trình tiến hành thủ thuật diễn ra thành công, hạn chế sai sót, bảo vệ an toàn cho đấng mày râu.

Cơ sở y tế hoạt động với mô hình Quốc tế đầu tiên tại TP.HCM vì vậy mọi trang thiết bị y tế luôn được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo xác thực, an toàn. Cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp giúp bạn cảm thấy thoải mái, yên tâm. Đặc biệt, người bệnh sẽ được miễn 100% phí khám lâm sàng, miễn phí sổ khám bệnh khi đăng ký trực tuyến tại Website của Đa khoa quốc tế.

Mọi giá tiền khám và tiến hành cắt dài bao quy đầu được niêm yết công khai giúp nam giới lặng tâm khám và điều trị bệnh bao quy đầu hẹp. Bên cạnh đó, mọi thông tin, hồ sơ bệnh án của bạn được phòng khám giữ bí mật tuyệt đối đảm bảo tính riêng tư cho từng người nhiễm bệnh.

phòng khám làm việc tất cả những ngày trong tuần và thời gian từ 8h đến 22h sẽ giúp mọi người bị bệnh được khám và điều trị bệnh công hiệu, an toàn, không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét