Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Tìm hiểu bệnh sản giật là gì? biểu hiện và thuốc phòng bệnh sản giật

Sản giật là gì?

Sản giật là sự bắt đầu của cơn động kinh (co giật) ở 1 người đàn bà bị tiền sản giật. Tiền sản giật là một chứng rối loạn thai nghén lúc sản phụ có huyết áp cao, có một lượng to protein trong nước giải hoặc bị rối loạn chức năng nội tạng khác. Co giật có khả năng xảy ra trước, trong và sau lúc sinh con. thường ngày sản giật xảy ra trong nửa thứ 2 của thai kỳ.

Xem thêm: Biểu hiện sùi mào gà

triệu chứng bệnh sản giật
dấu hiệu

Một vài cơn động kinh là loại tonic-clonic và thường kéo dài khoảng 1 phút. Sau khi co giật sản phụ thường có một khoảng thời gian thường bị rối loạn hoặc hôn mê. Các biến chứng bao gồm viêm hút phổi, xuất huyết não, suy thận, và ngừng tim. Tiền sản giật và sản giật là 1 phần của một hàng ngũ một số hiện tượng to hơn được gọi là một số chứng cao huyết áp trong giai đoạn mang thai.

Cao áp huyết trong quá trình mang thai là 1 trong các tác nhân phổ thông nhất gây sản giật và dẫn tới tử vong. tử vong.

Thuốc đề phòng điều trị sản giật

Thuốc phòng bệnh gồm có aspirin cho các phụ nữ có nguy cơ cao, bổ sung canxi ở những vùng có lượng canxi thấp, và điều trị tăng huyết áp bằng thuốc. Tập thể dục khi mang thai cũng có lẽ sẽ bổ ích . Việc sử dụng tiêm tĩnh mạch hoặc tiêm bắp magie sulfat cải thiện kết quả ở một vài nữ giới bị tiền sản giật và nói chung là an toàn.

Cao huyết áp nguy hiểm trong giai đoạn mang thai

Cao huyết áp hiểm nguy trong công đoạn mang thai

Có khả năng cần phải tương trợ hô hấp cho những người bị bệnh . những cách điều trị khác có khả năng bao gồm một số thuốc áp huyết như hydralazine và sinh con khẩn cấp hoặc qua đường cô bé hoặc qua giải phẫu mổ lấy thai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét