Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Những mẫu dưỡng chất giảm cân tốt nhất trong mùa hè

Dưới đây là các cái thực phẩm giúp bạn giảm cân hiệu quả nhất trong mùa hè.

1 . Cà chua

Cà chua cất nhiều chất chống oxy hóa giúp bạn sung mãn . Lycopen là chất chống oxy hóa hoàn hảo có trong cà chua giúp giảm viêm trong thân thể và kiểm soát hàm lượng leptin - 1 hormone điều chỉnh cảm giác thèm ăn có khả năng làm cho giảm thèm ăn. Ngoài ra , chúng cất ít calo (làng nhàng một quả cà chua cất 22 calo) và nhiều vitamin C - chất chống oxy hóa có can hệ đến nâng cao cường nếu đốt điện cháy mỡ nhất là lúc tập tành . Hãy tuyển lựa cà chua hữu cơ vì một nghiên cứu chỉ ra rằng cà chua hữu cơ cất hơn 55% vitamin C.

Tư vấn thêm:Biểu hiện của bệnh viêm nhiễm tinh hoàn

2 . Quả mọng

Các nhà nghiên cứu ĐH Harvard chúng ta nhận biết ra rằng ăn quả mọng có khả năng giúp bạn tránh tăng cân nhờ chứa lượng đường huyết thấp hơn, điều đấy có nghĩa đường huyết ít bị tăng lúc đói. Quả mọng cũng đựng chất xơ – 1 cốc quả mâm xôi đựng tới 8g chất xơ, có khả năng giúp bạn giảm cân nhờ cảm giác no lâu hơn. một nghiên cứu trên động vật chỉ ra rằng ăn quả việt quất có khả năng giảm mỡ bụng.

3. Gỏi hải sản ceviche

Món ceviche (còn gọi là gỏi hải sản) rộng rãi ở các vùng ven biển Trung và Nam Mỹ. Món ăn này được làm từ cá tươi sống vừa được bắt trong khoảng dưới sông lên. Sau ấy người đầu bếp sẽ ướp những lát cá tươi cùng nước chanh hoặc cam và trộn thêm gia vị cho "chín". Món ăn này cất nhiều protein no, một dinh dưỡng vĩ mô tương trợ giảm cân cũng như axit béo omega-3 giúp giảm cân. Trong 1 nghiên cứu, một vài con chuột ăn dầu cá giảm cân nhiều hơn và áp dụng đốt điện cháy nhiều calo hơn.

4. Tôm

Khoảng 90g tôm đựng 101 calo và chỉ một g chất béo, 19 g protein làm cho bạn no lâu hơn và hạn chế ăn sau đó . Chúng cũng là nguồn selen và vitamin B phong phú. Bạn không nên rán bơ, xào mà nên nướng, luộc tôm.

5. Rau bina

Chiếc rau lá xanh này chứa vitamin A, vitamin C, sắt và folat và chỉ 7 calo trong một cốc. Nó có lẽ sẽ giảm cảm giác thèm ăn. 1 nghiên cứu được đăng trên tờ Appetite chỉ ra rằng uống nước rau bina hàng ngày thúc đẩy giảm cân và giảm 95% cảm giác thèm ăn.

6. dưa hấu

Dưa hấu là mẫu trái cây xuất sắc của mùa hè. Hãy ăn 1 miếng dưa hấu thay vì một lát bánh, bạn sẽ giảm được hàng trăm calo. dưa hấu đựng 92% là nước và nó có khả năng giúp ứng phó với hiện trạng đói liên quan đến mất nước.

7. Trà xanh đá (kèm bạc hà)

Trà xanh đá, đựng đường có thể rất tốt . Một số nghiên cứu chỉ ra rằng hợp chất epigallocatechin-3-gallate (EGCG) có trong trà xanh có liên quan tới xúc tiến nếu đốt điện cháy mỡ, kiểm soát cảm giác thèm ăn và giảm cân. có lẽ sẽ cho thêm bạc hà để có thể nâng cao hương vị, bạc hà cũng đóng vai trò như một chất ức chế cảm giác thèm ăn.

8. Sữa chua Hy Lạp

Một cốc sữa chua Hy Lạp cất 23g protein, theo một số nghiên cứu có lẽ sẽ khiến dịu cơn đói và khiến cho bạn có cảm giác no hơn. Nó cũng giúp khiến nâng cao hương vị món sa lát, sinh tố và thậm chí là món tráng miệng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét