Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

bỏ thai tại bệnh viện trong khoảng Dũ

Hỏi:

Thưa bác bỏ sĩ, em có trót trót dại mang thai ngoài ý muốn nhưng do em vẫn đang đi học nên không thể giữ lại thai được. Em muốn thực hành bỏ thai tại bệnh viện trong khoảng Dũ nhưng lại ngại bệnh viện đông người, lỡ có người quen bắt gặp thì không rõ nhắc sao nên muốn tậu đến 1 cơ sở y tế uy tín hơn nhưng vẫn an toàn, kín đáo. Mong bác sĩ tư vấn giúp em nhằm mục đích là em có thể sắm được sự lựa chọn rẻ nhất cho bản thân mình.

Xem thêm: Cơ sở y tế đình chỉ thai nghén an toàn

trả lời :

Bạn thân mến

Mang thai ngoài ý muốn là hệ quả thế tất của việc ân ái không an toàn. Với những người trẻ và chưa lập vợ chồng như bạn, mang thai ngoài ý muốn và bỏ thai tiềm tàng nhiều rủi ro, thậm chí có lẽ sẽ gây nguy hại trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và hạnh phúc sau này. Bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước lúc quyết định có nên bỏ thai hay ko bạn nhé.

Trong trường hợp bắt yêu cầu phá thai bạn có khả năng đến một số phòng khám công lập uy tín hoặc phá thai tại bệnh viện trong khoảng Dũ. Hoặc bạn cũng có khả năng tìm đến một vài cơ sở y tế tư nhân nhưng hoạt động theo mô phỏng bệnh viện quốc tế như cơ sở y tế Đa khoa quốc tế TPHCM , địa chỉ số 221 Nguyễn Thị Minh Khai.Đây là cơ sở y tế khá phù hợp cho bạn chọn lựa , vị trí gần nên bạn có thể tìm kiếm và chuyển động thuận tiện .

địa chỉ đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động, có cơ sở khang trang, trang trang bị y tế đương đại , phòng vệ thuật diệt trùng theo tiêu chuẩn. khi tới Đa khoa quốc tế, bác bỏ sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn sẽ giúp bạn thăm khám, siêu âm , xét nghiệm, kiểm tra và đưa ra trả lời cụ thể. Tùy theo tuổi thai và hiện trạng sức khỏe của bạn mà bác sĩ sẽ chọn lọc phương pháp phá thai an toàn thích hợp .

-Trong trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, bạn có khả năng áp dụng phá thai bằng thuốc (phá thai bằng thuốc ) để có thể gây sảy thai thiên nhiên . phương pháp này thực hành đơn giản , ko quá tốn kém về giá nhưng công hiệu đem đến vẫn cao (trên 98%)

-Trường hợp thai đã trên 7 tuần tuổi, bác sĩ chuyên khoa Đa khoa quốc tế sẽ vận dụng bỏ thai an toàn, không đau bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử để chấm dứt quá trình thai nghén. So với một số cách truyền thống thì phương pháp này sử dụng ống nano cao phân tử được khiến bằng chất liệu nano mềm mại và có đường kính siêu nhỏ nên ko hề gây thương tổn đến buồng tử cung. một ống chỉ vận dụng cho một người nên giảm thiểu tối đa hiện trạng lây nhiễm chéo, tử cung ko để lại sẹo xấu, một số biến chứng sau thủ thuật chẳng thể xảy ra.

phá thai không đau bằng ống siêu dẫn nano cao phân tử cần khoảng từ 3-8 phút để hoàn thành , ko gây đau, không gây bị chảy máu nhiều. Sau khoảng chừng 1 tiếng bạn có thể ra về mà không cần nằm viện.

phòng khám Đa khoa quốc tế có hệ thống bảo mật thông tin người dùng vô cộng giỏi . Ngoài bạn ra chỉ có có số người thân thiết được giao cho mới có thể biết được thủ tục bệnh án. mô hình khiến việc 1 địa chỉ - một bệnh bệnh- một bác bỏ sĩ sẽ khiến cho bạn thả phanh hơn trong thời kỳ tiến hành bỏ thai an toàn.

phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính, trong khoảng 8-20 giờ một số ngày trong tuần. Bạn có khả năng chủ động đặt lịch hẹn , lấy mã số khám trước nhằm mục đích là được ưu tiên khám và hưởng ưu đãi cũng như chủ động hơn về thời gian đình chỉ thai an toàn của bản thân.

Đa khoa quốc tế cam kết mang đến cho bạn những nhà cung cấp y tế giỏi mang đẳng cấp quốc tế nhưng giá thành lại rất thích hợp với người Việt. Bạn nên tiến hành phá thai an toàn sớm lúc số tuần tuổi của thai còn nhỏ để hạn chế gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe nhé.

Chúc bạn khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét