Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

chữa hẹp bao quy đầu tại Hồ Chí Minh

địa chỉ Đa khoa quốc tế ngụ tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai là địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu tại thành phố Hồ Chí Minh uy tín, công hiệu . Với phương châm: “Sức khỏe của bạn- phận sự của các chuyên gia ”, trong thời kì qua cơ sở y tế không ngừng đổi mới nhằm mục đích là mang tới cho phái mạnh một số dịch vụ y tế hoàn hảo nhất. Cắt bao quy đầu hiện là 1 trong các biện pháp chữa bệnh bao quy đầu hẹp hiệu quả được ứng dụng . Trước đó cách này đã được khai triển tại nhiều nước khác nhau trên thế giới như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản...
Xem thêm: cắt bao quy đầu bệnh viện bình dân

Theo bác sĩ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương, bệnh bao quy đầu hẹp (hay còn có tên khoa học là phimosis) là trạng thái bao da của nam giới bó chặt lấy phần quy đầu và không thể lộn dứt điểm ra khỏi phần quy đầu được. bệnh lý hẹp bao quy đầu không chỉ gây mất thẩm mỹ bộ phận sinh dục, giảm thiểu sự lớn mạnh của cậu nhỏ mà còn gây cạnh tranh trong việc vệ sinh khiến cho các vi khuẩn có hại vững mạnh gây hiện tượng viêm nhiễm .

phòng khám Đa khoa quốc tế là phòng khám tin cậy chữa trị hẹp bao quy đầu tại TPHCM được hàng trăm ngàn nam giới lựa chọn trong thời gian qua. Với một vài đấng mày râu mắc bệnh hẹp bao quy đầu mua đến địa chỉ , sau lúc được khám lâm sàng và tiến hành một số kiểm tra cần thiết , căn cứ vào độ tuổi, chừng độ hẹp của bao quy đầu hệ quả đáng tiếc tình trạng bệnh quá trình trình viêm nhiễm dĩ nhiên (ví như có) mà chưng sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa trị cụ thể.

- Đối với trẻ con hẹp bao quy đầu:

Có tới gần 90% trẻ mới sinh bị hẹp bao quy đầu sinh lý, nhưng sau đó cộng với thời gian , da bao quy đầu sẽ tách khỏi quy đầu. Đối với những trường hợp này bố mẹ nên chú ý nong bao quy đầu cho trẻ mỗi lần đi tắm thật nhẹ nhàng để phần bao da quy đầu dần lộ xuống. Phương pháp này rất dễ thực hiện và cho hiệu quả cao.

- Đối với hẹp bao quy đầu ở người lớn :

Nếu như trẻ nhỏ áp dụng phương pháp nong bao quy đầu không thành công thì khi khởi đầu bước sang tuổi thứ 10 cho đến quãng thời kì trưởng thành nên sớm tiến hành làm thủ thuật cắt dài bao quy đầu để có thể loại bỏ phần da thừa ở bao quy đầu. Với những trường hợp hẹp bao quy đầu có kèm theo các bệnh viêm nhiễm thì buộc phải điều trị bệnh viêm nhiễm ổn định trước khi tiến hành làm thủ thuật.

Thời gian khiến thủ thuật cắt bao quy đầu thường rất ngắn, chỉ diễn ra trong khoảng từ 15- 20 phút nhưng lại mang tính thẩm mỹ cao, an toàn và khả năng bình phục nhanh.

Sau khoảng thời gian trong khoảng 7-10 ngày làm thủ thuật, vết mổ sẽ dần ổn định, sức khỏe nam giới sẽ được phục hồi triệt để . Trong thời gian này, nam giới cần đặc biệt chú ý đến việc giữ vệ sinh vết mổ. bên cạnh đó , có chế độ ăn uống, sinh hoạt, luyện tập hợp lý. đặc trưng về vấn đề làm tình , nhằm mục đích là ko gây đớn đau hoặc quá trình trình viêm nhiễm sau khi quan hệ, nhu yếu nên kiêng ân ái trong thời gian khoảng 1 tháng tùy vào vào vết thương và cơ địa của từng người.

Với nhóm y bác sĩ trình độ cao , trình độ cao , trang vật dụng y tế hiện đại , kết hợp với việc áp dụng các khoa học hiện đại , cơ sở y tế đa khoa quốc tế Sài Gòn (221, Nguyễn Thị Minh Khai, huyện 1 ) được xem là 1 trong những cơ sở y tế chữa trị bệnh lý hẹp bao quy đầu hiệu quả giúp phái mạnh mau chóng lấy lại người khỏe và tư thế dục tình .

giá tiền cắt dài bao quy đầu hợp lý, giấy má tiện dụng , hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối. đấng mày râu có khả năng đặt hứa hẹn online để có thể được trả lời và hưởng giảm giá nhiều mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét