Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

cô bé ra máu bất thường có gì đáng báo động?

Hàng tháng bạn đã quen với sự ra máu trong mỗi kỳ kinh nguyệt. do đó, tới 1 ngày, lúc thấy cô bé ra máu bất thường nhưng chẳng hề trong kỳ kinh đã khiến cho bạn hoang mang và lo sợ. Theo các chuyên gia y tế, âm vật ra máu thất thường có thể là dấu hiệu của nhiều tình trạng bệnh phụ khoa hiểm nguy , bạn cần phải cảnh giác. Và để hiểu hơn về vấn đề này, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây:

Xem thêm: Khi đau bụng kinh nên làm gì?

một vài bác bỏ sĩ cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM cho hay , ra máu âm đạo do số đông lý do . đấy có khả năng là do thường bị rối loạn trong công đoạn tiền dậy thì, tiền mãn kinh, do dùng thuốc tránh thai hoặc do những khối u tại tử cung như u xơ tử cung, polip cổ tử cung, ung thư niêm mạc tử cung, ung thư thân tử cung..., cũng có khả năng do viêm niêm mạc tử cung, tử cung xơ hoá. Hoặc, các trường hợp có thai trong tử cung hay ngoài tử cung cũng là lý do gây ra máu thất thường .

ngoài ra , một vài bệnh phụ khoa khác cũng có khả năng gây chảy máu bất thường tại vùng kín như viêm cô nhỏ , polip cô bé hay bệnh ở vòi trứng. đặc trưng , có 1 bệnh hay gặp ở nữ giới trẻ nhất là phụ nữ tiêu dùng viên thuốc tránh thai, mô cổ tử cung phát triển thành dễ bị trợt, thường hay rỉ máu sau lúc giao hợp ... đó chính là bệnh lộn cổ tử cung. một số bệnh lây qua đường dục tình như chlamydia, lậu cầu hay sùi sinh dục, các thương tích ở vùng kín do chấn thương hay do lạm dụng dục tình khi mới có thai... cũng được báo hiệu bằng việc ra máu thất thường .

cô nhỏ ra máu bất thường có hiểm nguy hay ko phụ thuộc nhiều vào tuổi tác và một số điều kiện khác.70% trường hợp ở thiếu nữ là do hoạt động nội tiết kém, chức năng phóng noãn chưa hoạt động phải chăng chứ chẳng phải do thương tổn hay có một căn bệnh phụ khoa thực thể. Ở tuổi vị thành niên này, một số thiếu nữ dậy thì sớm (10 - 13) có khả năng bị ra máu từng đợt, cố nhiên đau bụng và có lẽ sẽ ra máu phần lớn . Với nữ giới ở tuổi tiền mãn kinh té ra máu giữa kỳ kinh nhẹ trong vài ngày trước lúc thấy kinh là thường ngày và không đáng lo ngại. các trường hợp đàn bà khởi đầu tiêu dùng viên thuốc giảm thiểu thai cũng có thể ra máu ngẫu nhiên trong vài tháng đầu tiêu dùng thuốc.

tuy nhiên , phần lớn các trường hợp ra máu bất thường dù ở lứa tuổi nào cũng cần phải đi khám, rà soát ngay nhằm mục đích là được chữa trị sớm. ko được tự ý chữa bệnh với mọi hình thức. Chỉ có khả năng đề phòng với những quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa bằng phương pháp giữ vệ sinh bộ phận sinh dục đúng cách , dục tình an toàn. Mặt khác, nữ giới trong khoảng độ tuổi hoạt động sinh dục nên đi khám định kỳ hoặc khiến pap hàng năm.

nếu đang gặp phải trạng thái âm vật ra máu bất thường , bạn có khả năng đến cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh để được một vài chưng sĩ giàu kinh nghiệm , giỏi chuyên môn trực tiếp thăm khám, đáp và đưa ra hướng đưa ra cách chữa hiệu quả nhất. Có phần lớn trường hợp bệnh nhân khi gặp phải vấn đề này đã được những bác sĩ điều trị thành công, hiệu quả , bảo kê 1 biện pháp trọn vẹn sức khỏe sinh sản.

giả dụ bạn còn muốn mua hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để có thể được hỗ trợ và trả lời cụ thể. một số chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn mọi nghi vấn của người nhiễm bệnh miễn phí, 24/24 giờ. bệnh nhân cũng có lẽ sẽ đặt lịch hứa hẹn trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, dành đầu tiên khám trước, hưởng giảm giá mọi mặt.

địa chỉ : địa chỉ đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, thị xã một , Hồ Chí Minh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét