Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

địa chỉ đình chỉ thai an toàn tại HCM

Là một đô thị lớn, với dân cư đông đúc, do đó các phòng khám thực hiện phá thai trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cũng không ít. Ngoài một vài địa chỉ công lập có quy mô lớn như bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Phụ sản Từ Dũ thì địa chỉ Đa khoa quốc tế cũng là một trong những phòng khám bỏ thai an toàn tại TP HCM mà chị em có lẽ sẽ im tâm, tin tưởng và tuyển lựa.

Xem thêm: Thủ thuật phá thai 3 tháng tuổi

đình chỉ thai là hành động trước nay luôn bị lên án nặng nề, nhất là ở một số nước phương Đông có tư tưởng phong kiến như ở Việt Nam. Dù cho trong cuộc sống hiện đại thì vấn đề này đã được nhìn nhận đa chiều và có cái nhìn nhân văn hơn.

Có các chị em trót lỡ mang thai ngoài ý muốn vì đặt trọn vẹn niềm tin vào người bạn trai, với mong muốn là một cái kết hạnh phúc nhưng thay vào đó chỉ là sự phản bội đến xót xa. Một cô gái mang thai do bị xâm hại tình dục vào cái tuổi ăn tuổi lớn, hay một vài chị em bị vỡ kế hoạch hoặc Bạn đọc có thể phát hiện thai nhi bị dị tật,...

Đối với những trường hợp trên thì việc phá thai giúp chị em có một lối thoát cho chính mình. Từ đó có thể giúp họ có niềm tin đón chờ những niềm hạnh phúc đến muộn hơn trong cuộc sống.

một số chị em có nhu cầu bỏ thai nên suy nghĩ thật kỹ lưỡng, thấu đáo khi quyết định đình chỉ thai hay không. Nếu quyết định chọn lọc phương án này, chị em hãy chú ý lựa chọn cho mình một phòng khám phá thai an toàn để có thể được đình chỉ thai sao cho hiệu quả, an toàn nhất. Từ đó giúp cho bạn có thể hạn chế tối đa một vài sự cố, rủi ro có khả năng gặp phải trong quá trình phá thai.

các bác sĩ chuyên khoa thuộc phòng khám ĐKQT HCM cho hay, phòng khám đình chỉ thai uy tín, an toàn đòi hỏi đảm bảo nhiều tiêu chí khác nhau như: Tính hợp pháp, trang thiết bị y tế, kỹ thuật được áp dụng, giá bỏ thai, đội ngũ chuyên gia,... phòng khám Đa khoa quốc tế sở dĩ giành được nhiều sự yêu mến, tin cậy từ nhiều đối tượng khách hàng bởi vì:

-Phòng khám được cấp phép hoạt động

Đa khoa quốc tế hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế TP HCM nên chị em có lẽ sẽ yên ổn tâm được đảm bảo về mặt pháp lý. Mọi hoạt động của phòng khám có sự giám sát chặt chẽ nên hạn chế tối đa các sai sót xảy ra, có mức độ tin cậy cao.

-Trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại

nhằm mục đích là giúp cho phương pháp phá thai an toàn được diễn ra thuận lợi, an toàn cơ sở y tế đã có sự đầu tư đầy đủ về cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị hiện đại, từ phòng thủ thuật được diệt trùng, máy đo mạch, máy siêu âm, máy chụp X-quang… các đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Anh, Mỹ, Hàn Quốc, Singapore…,...

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao trực tiếp tiến hành thủ thuật

cơ sở y tế hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, từng nhiều năm công tác tại một số bệnh viện lớn trên cả nước, bên cạnh đó chính là đội ngũ chuyên gia nước ngoài đến từ các nền y học tiên tiến như Singapore, Malaysia…. các bác sĩ được cấp giấy phép hành nghề đúng theo như quy định.

-Phương pháp phá thai an toàn, đa dạng

Bác sĩ sẽ chỉ thị cho chị em áp dụng phương pháp phá thai an toàn, phù hợp, tùy thuộc tình trạng sức khỏe của thai phụ, số tuần tuổi của thai nhi… Đó có khả năng là phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc) hoặc phá thai ngoại khoa (phá thai bằng phương pháp hút thai và nong, gắp)

-Chi phí đình chỉ thai hợp lý vì đã được niêm yết công khai minh bạch, thông tin bệnh án của người mắc bệnh được bảo mật tuyệt đối, tránh gây ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của người nhiễm bệnh.

-Dịch vụ chuyên nghiệp

để nhận được một số ưu đãi về mặt giá tiền và tiết kiệm thời gian làm thủ tục hành chính trước khi đến trực tiếp số 221 Nguyễn Thị Minh Khai thai phụ có lẽ sẽ đặt hẹn trực tuyến để có thể lấy mã số khám và hưởng các ưu đãi tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét