Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Bạn đã biết biện pháp tiêu dùng thuốc tránh thai nguy cấp đúng phương pháp chưa?

Thuốc hạn chế thai nguy cấp được chỉ định phục vụ những đàn bà có abc đột xuất, quên uống thuốc giảm thiểu thai hàng ngày, tính sai ngày an toàn, vòng tránh thai bị tuột, bao cao su bị rách, thủng... chưa muốn có thai hoặc bị cưỡng bách ...

Xem thêm: Phá thai an toàn cần lưu ý những gì

biện pháp sử dụng thuốc hạn chế thai nguy cấp

Trên thị trường có nhiều dòng thuốc với một vài cách dùng khác nhau. chiếc thuốc dự phòng thai này có hơi nhiều tên biệt dược khác nhau.

Cần tìm hiểu cách sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp trước khi sử dụng thuốc

Cần tậu hiểu cách sử dụng thuốc tránh thai nguy cấp trước lúc dùng thuốc

Sản phẩm hay được dùng là mẫu thuốc levonorgestrel là một chất progestogen tổng hợp dẫn xuất từ nortestosteron. Thuốc có tác dụng và biện pháp sử dụng cũng giống như những progestogen nhắc chung, nhưng là thuốc ức chế phóng noãn mạnh. Levonorgestrel làm thay đổi dịch nhày cổ tử cung, tạo nên 1 hàng rào ngăn cản sự di chuyển của tinh trùng vào tử cung.

thời kỳ làm tổ của trứng bị ngăn cản do một vài biến đổi về cấu trúc của nội mạc tử cung. song song , hoạt chất này cũng làm cho chức năng của hoàng thể bị giảm, đóng góp một phần vào tác dụng tránh thai.

Thuốc hạn chế thai levonorgestrel được tiêu dùng dưới dạng viên tránh thai uống chỉ có progestogen hoặc hài hòa với estrogen trong viên hạn chế thai uống kết hợp . Levonorgestrel cũng được dùng dưới dạng thuốc giảm thiểu thai tác dụng dài ngày bằng phương pháp đặt dưới da hoặc đặt vào trong tử cung.

Nên tham khảo bác sĩ về việc dùng thuốc tránh thai

Nên tham khảo bác bỏ sĩ về việc tiêu dùng thuốc giảm thiểu thai

Thuốc này thường đóng vỉ 2 viên. nếu như có sẵn thuốc thì chỉ cần uống 1 liều độc nhất 1 viên sau giao cấu trong vòng một giờ. bên cạnh đó , nếu như không kịp tậu thuốc trong vòng một giờ, có lẽ sẽ uống 1 viên trong vòng 72 giờ sau giao hợp và uống tiếp viên thứ 2 sau viên đầu 12 giờ.

nếu như không có cái thuốc tránh thai nguy cấp , có thể sử dụng nâng cao mẫu thuốc giảm thiểu thai bình thường chiếc hài hòa như: choice, rigevidon, microgynon, marvelon. dòng thuốc giảm thiểu thai chỉ có một hormon dành cho đàn bà cho con bú không sử dụng khiến thuốc giảm thiểu thai khẩn cấp được.

rất nhiều những thuốc trên uống liều đầu càng sớm càng tốt sau khi khiến chuyện ấy không được bảo vệ thuốc giảm thiểu thai nguy cấp công hiệu đạt 75% nhưng không được tiêu dùng như một biện pháp giảm thiểu thai thường xuyên . Trong một tháng ko nên tiêu dùng quá hai lần vì càng sử dụng nhiều thì công hiệu càng giảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét