Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Tẩy lông âm vật có nguy hại gì không ?

Chủ đề: bệnh phụ khoa Hỏi: Gửi một vài chưng sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế Hồ Chí Minh , tôi năm nay 25 tuổi, tay chân tôi rất ít lông nhưng ở vùng kín thì gần như , dày và mọc ko theo một quy luật nào cả. tần suất cao chồng tôi có đề xuất tôi nên đi tẩy lông cô nhỏ đi nhìn cho đẹp. Thế nhưng tôi vẫn còn phân vân vì lo sợ rằng tẩy lông vùng kín sẽ gây ra ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của tôi. Xin các chưng sĩ giải đáp giúp tôi vấn đề này.

giải đáp :

Bạn B.T thân mến,

hiện giờ việc tẩy lông vùng kín là nhà sản xuất được tất cả chị em phụ nữ ưa thích và dùng . bên cạnh một vài mặt có lợi thì nó cũng còn đó nhiều mặt trái.

Bởi bạn nên hiểu rằng, cơ thể con người có cấu tạo rất hoàn chỉnh, bộ phận nào cũng có chức năng riêng của nó, ko phòng ban nào là thừa cả. Và đề cập cả ruột thừa tưởng là “thừa” nhưng lại có tác dụng riêng.

Về hệ thống lông mao trên thân thể có tác dụng chính của nó là điều hòa nhiệt, bảo vệ cho cơ quan ấy . thí dụ lông mày , lông mi ngoài nguyên tố thẩm mỹ còn có tác dụng kiểm soát an ninh cho con mắt, chống bụi, hiện tượng viêm nhiễm , điều hòa nhiệt cho mắt. Lông mu (mọc ở cơ quan sinh dục) có tác dụng ngăn ko cho mồ hôi, chất bẩn chảy vào cô bé , điều hòa nhiệt độ cho vùng kín luôn được ấm về mùa lạnh, mát về mùa hè.

Lông mu lúc tẩy đi vẫn mọc lại nhưng thường cứng và rậm hơn ban đầu , và mỗi lúc lông mọc lại sẽ gây cho bạn cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. kế bên ấy , khi tẩy lông còn làm cho bạn mắc phải nguy cơ dễ bị viêm nang lông, và vùng kín của bạn sẽ không được bảo vệ nữa.

Cũng theo một vài nhà nghiên cứu của Pháp, Mỹ và Singapo thì tẩy lông cô bé hay tiêu dùng bất cứ cách nào để “dọn dẹp cô bé ” đều có thể khiến nâng cao nguy cơ nhiễm trùng da cô nhỏ thông qua làm tình .

Nhiễm trùng da phổ thông nhất trong trường hợp này là hiện tượng viêm loét và dẫn tới bệnh u mềm lây (Molluscum contagiosum). U mềm lây là một bệnh ngoài da thường nhật do virus gây nên. khi bị u mềm lây, trên vùng da xuất hiện những u nhỏ màu trắng hoặc hồng nhạt trông giống mụn cơm. dòng nhiễm trùng này có khả năng xảy ra với bất kì đối tượng nào. không những thế , những bệnh về da khác có lẽ sẽ xuất hiện dễ dàng ví như bạn "thu dọn vùng kín " là mụn cóc hoặc nhiễm trùng do vi rút .

để giữ sức khỏe cho cơ quan sinh dục, chị em nên chịu khó vệ sinh sạch sẽ, còn vấn đề thẩm mỹ khi đi biển thì nên khắc phục bằng phương pháp chọn quần bơi có đệm ở vùng tam giác, chứ không nhất thiết phải tẩy lông.

ví như lông vùng kín dài quá, bạn chỉ tỉa gọn nó ngắn hơn một thút thôi, khoảng hai -3 cm là được. Việc tỉa ngắn này vẫn giúp bạn vệ sinh thuận tiện mỗi lần đi tiểu và ngày "đèn đỏ", lại ko bị nhiễm những căn bệnh phụ khoa nữa.

nếu như bạn còn muốn sắm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây hot (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 để có thể được hỗ trợ và trả lời cụ thể. những chuyên gia luôn sẵn sàng tư vấn mọi nghi vấn của người bị bệnh miễn phí, 24/24 giờ. người bệnh cũng có thể đặt lịch hứa hẹn trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng giảm giá mọi mặt.

cơ sở y tế : phòng khám đa khoa quốc tế TPHCM , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, thị xã 1 , thành phố Hồ Chí Minh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét