Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Mẹ tôi đưa ra cách chữa khỏi suy giãn tĩnh mạch nhờ massage với thứ này mỗi ngày

ví như không được điều trị , suy giãn tĩnh mạch có lẽ sẽ gây nên nhiều vấn đề khác cho sức khỏe như sưng, viêm và cảm giác nặng nài nỉ ở chân.

Xem thêm: Dây hãm bao quy đầu ngắn ở nam giới

Bệnh giãn tĩnh mạch có nhiều quá trình , trong khoảng giãn nhánh huyết mạch nhỏ lí tí như sợi chỉ đỏ tới giãn những huyết mạch lớn oằn èo dưới da; trong khoảng dứt điểm ko có tĩnh mạch giãn cho tới cẳng chân bị lở loét nặng, làm cho tác hại tới chức năng chuyển động và chất lượng cuộc sống của bệnh nhân . hiểm nguy nhất là có thể xuất hiện cục máu đông trong tĩnh mạch, trôi về tim và gây tắc mạch máu phổi. Đây là 1 biến chứng rất nặng có lẽ sẽ dẫn đến tử vong giả dụ ko cấp cứu kịp thời.

Mẹ tôi chữa khỏi suy giãn tĩnh mạch nhờ massage với thứ này mỗi ngày - ảnh 1

Ảnh: Internet

Phó giáo sư - tấn sĩ Đinh Thị Thu Hương - nguyên Phó Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam - cho biết , bệnh giãn tĩnh mạch là bệnh mạn tính , thường gặp ở phụ nữ và người lớn tuổi do thời kỳ lão hóa, nhưng hiện giờ nó cũng đang xuất hiện khá nhiều ở bạn trẻ .

Giãn tĩnh mạch chân ở đàn bà thường gặp nhiều hơn so với nam giới . có số người có nguy cơ cao mắc là: nữ giới trong độ tuổi 30-70, làm công việc đứng lâu, ngồi nhiều và đang có hiện tượng sớm như đau, sưng, nặng chân về chiều. Bệnh giãn tĩnh mạch cần được phát hiện sớm để điều trị kịp thời, tránh nhiều biến chứng nếu như bệnh trở nặng.

kế bên sự can thiệp y tế cần thiết , dưới đây là các phương pháp kết hợp nhằm mục đích là việc chữa trị có công hiệu cao hơn.

dùng dầu olive

Trong dầu olive có cất gần như chất chống oxy hóa, có thể bảo vệ thân thể và tăng cường hệ thống miễn dịch . do vậy dầu olive có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân.

Mẹ tôi chữa khỏi suy giãn tĩnh mạch nhờ massage với thứ này mỗi ngày - ảnh 2

Ảnh: Internet

Bạn lấy một ít dầu olive vào chén, bỏ vào lò vi sóng quay vài giây cho ấm lên. Nhớ kiểm tra nhiệt độ dầu, tỷ mỉ phỏng nhé! Đổ dầu olive ấm ra tay, thoa 2 bàn tay vào nhau và massage kỹ vào vùng chân cần đưa ra cách chữa . quá trình massage này tạo điều kiện cho máu lưu thông thấp hơn, nhờ đấy các huyết quản nổi lên cũng sẽ dần biến mất.

Nên thực hiện phương pháp này đều đặn mỗi ngày trong vòng ít ra là 3 tuần để có được hiệu quả rõ ràng.

tiêu dùng dầu olive và tỏi

Mẹ tôi chữa khỏi suy giãn tĩnh mạch nhờ massage với thứ này mỗi ngày - ảnh 3

Ảnh: Internet

Tỏi có đặc tính chữa trị bệnh, giúp khiến cho dịu viêm và kích thích lưu thông máu. Tỏi còn hỗ trợ cho sự phân hủy và đào thải những chất độc trong thân thể ra bên ngoài.

vật liệu cần có là ½ cốc nước ép cam, 1 muỗng canh dầu olive, một củ tỏi xay nhuyễn. Trộn tất cả vật liệu với nhau. Lấy hẩu lốn bôi lên vùng bị suy giãn tĩnh mạch, massage nhằm mục đích là hẩu lốn thẩm thấu vào da. Sau đấy sử dụng băng hoặc khăn ấm quấn lại, để có thể yên ổn trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại. thực hành cách này mỗi ngày hai lần, bạn sẽ thấy hiệu quả ko ngờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét