Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Nên kiêng gì lúc bị sùi mào gà ?

căn bệnh sùi mào gà là một trong số những bệnh lây truyền qua đường dục tình nghiêm trọng , khó đưa ra cách chữa , dễ lây lan, dễ tái phát . dù rằng đã đưa ra cách chữa bệnh ổn định, một số dấu hiệu ko còn bột phát ra bên ngoài nhưng virus gây sùi mào gà vẫn tồn tại trong cơ thể của bạn chỉ chờ có cơ hội để sinh sôi và tăng trưởng . vì vậy, dưới đây là một số vấn đề bạn nên kiêng lúc bị căn bệnh sùi mào gà để bệnh nhanh khỏi (trường hợp đang đưa ra cách chữa ) và ko bị phát lại (sau điều trị ).

Tham khảo:điều trị bệnh lý sùi mào gà

-Trong thời kì đang điều trị bạn ko nên quan hệ tình dục làm bệnh nặng hơn hoặc lây nhiễm bệnh cho người khác. Trong trường hợp mới điều trị khỏi bệnh, để có thể không bị tái phát bạn cũng nên sử dung bao cao su và giảm thiểu tần suất ái ân .

- Trong thời gian đưa ra cách chữa và sau lúc mới điều trị xong bạn ko nên đi lại , khiến việc nặng nhọc , không nên để tâm lý bị găng . Nên nghỉ ngơi hợp lý, tập thể dục thể thao đều đặn để có thể tăng cường sức đề kháng cho thân thể .

- Kiêng các dòng dinh dưỡng có tính cay hot như: giết mổ dê, làm thịt chiên , làm thịt chó, ốc, tôm, cua và những loại hải sản khác bởi chúng đựng nhiều chất béo, sau khi bạn ăn xong có lẽ sẽ sẽ tạo điều kiện cho virus lớn mạnh mạnh hơn. Bạn cũng nên kiêng hành tây, rau mùi, gừng,... Thay vào đó nên ăn các dòng đồ ăn đựng nhiều protein và một số cái vitamin A, C, E.

- Kiêng sử dụng một vài chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia,... bởi nó có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người bị bệnh .

- Kiêng ko dùng chung một vài vật dụng tư nhân như khăn tắm, áo quần , bồn tắm,…đặc thù khi đến một số địa chỉ công cùng như nhà vệ sinh, nhà tắm công cùng , khu bể bơi để tránh lây truyền bệnh cho người khác.

- các vùng da từng bị bệnh lý sùi mào gà nên lưu ý vệ sinh thật sạch sẽ và giữ thật khô ráo.

Cho đến nay căn bệnh sùi mào gà vẫn chưa có thuốc đưa ra cách chữa đặc hiệu bởi thế việc chữa chỉ nhằm ngăn chặn một vài biến chứng, hạn chế thương tổn . bởi thế, sau đưa ra cách chữa bệnh nhân vẫn nên đi tái khám rất nhiều theo lịch hứa của một vài bác sĩ chuyên khoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét