Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Bệnh viêm âm vật có triệu chứng cụ thể như thế nào?

hiện tượng thường thấy nhất ở những chị em bị viêm âm đạo là rối loạn kinh nguyệt, có mùi hôi khó chịu và màu sắc bất thường. Theo một vài thống kê thì số lượng người nữ giới mắc bệnh viêm cô bé mỗi năm đều tăng và tăng lên khoảng 27% và có đến 2/3 trong số đó bị mắc lại lại bệnh thường xuyên do chữa sai biện pháp hay khi chăm sóc không đúng phương pháp.
Đến Da khoa quoc te HCM, ngồi nghe chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa về biểu hiện của bệnh viêm âm vật cụ thể.
viêm âm vật
những hiện tượng bất thường ở cô bé chính là yếu tố căn bản nhất giúp cho chị em Phát hiện sớm mình đang mắc chứng bệnh bất thường của bản thân từ đó mà đi thăm khám kịp thời, Người bệnh có thể phát hiện sớm bệnh để có thể còn chữa. Tuy những biểu hiện này có sự chệnh lệch về mức độ ở mỗi người nhưng nhìn chung thì bệnh viêm âm đạo vẫn có điểm tương đồng:
Phần cửa mình và âm vật xuất hiện nhiều bạch đái bất thường có mùi hôi khó chịu, màu sắc bất thường như màu nâu, xanh, vàng, trắng đục…
Ngứa rát ở âm vật điều này sẽ gây khó chịu cho người bệnh nguy hại đến đời sống sinh hoạt.
Mọc mụn ngoài cửa mình. Âm đạo sưng tấy, mẩn đỏ
Cảm giác đau rát cô nhỏ vùng xương chậu nhất là khi có làm tình, thậm chí còn rò rỉ máu.
Có một vài biểu hiện khác nữa như sốt nhẹ, mệt mỏi, tiểu buốt, tiểu khó…
Bệnh viêm âm vật có lẽ sẽ gât nên các tác động xấu đến công việc, sinh hoạt cũng như đời sống tình dục của chị em, đối với phụ nữ có thai thì càng nguy hiểm Chị em cần lưu ý rằng, khi mang thai mà bị mắc viêm âm vật thì trẻ khi được sinh ra sẽ có khả năng bị nhẹ cân, một vài trường hợp tác hại thụ động đến thai nhi. Trẻ sẽ có thể bị vi khuẩn xâm nhập vào miệng, gây nên tình trạng viêm niêm mạc miệng… khi trẻ được sinh qua đường âm vật.
để có thể nó làm cản trở tối đa sự xuất hiện của triệu chứng và triệu chứng bệnh viêm âm đạo chị em lưu ý nên vệ sinh cô nhỏ sạch sẽ, khô ráo trong thời kỳ kinh nguyệt, thai nghén, sản hậu, trước và sau khi ân ái. Bạn có lẽ sẽ sử dụng các loại dung dịch vệ sinh nhằm mục đích là rửa cô nhỏ nhưng không nên lạm dụng cũng không nên thụt rửa sâu âm đạo nhằm mục đích là tránh làm mất cân bằng độ pH âm đạo.
Chị em nên đi khám sức khoẻ sinh sản định kỳ 6 tháng/lần hoặc đến phòng khám khám phụ khoa ngay khi có những triệu chứng bất thường tại bộ phận sinh dục nhằm mục đích là được bác sĩ kiểm tra, xác định tác nhân gây bệnh và trả lời áp dụng phương pháp điều trị kịp thời.
Mọi thắc mắc về bệnh viêm âm đạo nói riêng cũng như về sức khoẻ sinh sản nói chung xin được gửi về địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai nhằm mục đích là được chúng tôi giải đáp cụ thể, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét