Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Không xuất tinh hậu quả đáng tiếc điều cần biết

không phóng tinh gây nên rất nhiều một số tác động, tác hại đến đời sống tình dục của cánh mày râu. Bài viết này các bác sĩ chuyên khoa Nam học của Phòng khám đa khoa quốc tế HCM sẽ chia sẻ để giúp bạn nắm được tình trạng không xuất tinh và một số hậu quả nghiêm trọng điều cần biết. Từ đó giúp bạn có khả năng ngăn phòng ngừa, hỗ trợ chữa trị được công hiệu hơn, tránh được những hậu quả không lường, tác động thụ động mà nó có lẽ sẽ gây nên.

Trong y học, để tiện cho việc phân biệt và đưa ra cách chữa những nhà khoa học có phân chia tình trạng không phóng tinh thành 2 dạng chính. Đó là không xuất tinh được nguyên phát, tức là phái mạnh chưa bao giờ xuất tinh được dù là khi thủ dâm hay khi quan hệ tình dục thật sự, và không phóng tinh thứ phát tức là phái mạnh trước đó vẫn xuất tinh bình thường nhưng nay lại không xuất tinh được.

lý do gây không phóng tinh

- Do Rối loạn cương dương

Khi nam giới bị căn bệnh Rối loạn cương dương, cánh mày râu sẽ thường có dấu hiệu dương vật khó cương cứng, và khó có thể tiến hành một cuộc giao phối trọn vẹn. Tình trạng không phóng tinh khi quan hệ là một trong một vài hệ lụy do tình trạng Thường bị rối loạn cương dương gây ra.

nguyên nhân là do thằng nhỏ không thể cương cứng hoặc cương cứng không đủ để duy trì “cuộc yêu”. Điều đó cũng sẽ khiến cho phái mạnh không thể đạt được cực khoái, vì vậy tình trạng xuất tinh do đó không thể xảy ra.

- Do xuất tinh ngược dòng

Xuất tinh ngược dòng là hiện tượng mà phái mạnh có cảm giác xuất tinh, tuy nhiên tinh dịch lại không xuất ra ngoài cơ thể như thường ngày, mà nó lại xuất ngược dòng vào bóng đái.

Do bị tổn thương thoái hóa ở thần kinh tiểu khuông và tủy sống

Tình trạng không phóng tinh khi quan hệ cũng có thể là do đấng mày râu bị suy giảm những dây thần kinh cảm giác hoặc bị liệt thần kinh vận động. Nó cũng có lẽ sẽ là do lạm dụng một vài loại thuốc an thần, thuốc chẹn anpha trong một thời gian dài và gây nên nhiều hệ lụy đến tình trạng xuất tinh.

Do tắc ống phóng tinh

Tình trạng hiện tượng viêm nhiễm niệu đạo, hay quá trình trình viêm nhiễm ở đường sinh dục… cũng có khả năng gây nên triệu chứng tắc ống dẫn tinh. Do đó người nhiễm bệnh sẽ không xuất tinh được được cho dù có được kích thích. Cũng có các ít trường là do đấng mày râu mắc dị tật bẩm sinh (nhưng hiếm gặp hơn).

tác hại khi không xuất tinh được

- nguy hại đến đời sống tình dục: tình trạng đàn ông không thể xuất tinh sẽ dẫn đến tâm lý đè nặng, đời sống những cặp vợ chồng bị tác hại, rạn nứt tình cảm gia đình, những cặp vợ chồng.

- Dễ gây vô sinh thi thoảng muộn: do khi quan hệ tình trùng không được xuất đi, vì vậy quá trình thụ thai sẽ chẳng thể diễn ra và nó sẽ dẫn tới vô sinh.

- có lẽ sẽ gây Thường bị rối loạn dương cương: một số đàn ông không phóng tinh có khả năng khiến cho cánh màu râu trở nên tự ti về bản thân, khiến bạn tình không có được cảm giác thỏa mãn, thoải mải mỗi khi quan hệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét