Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Rối loạn kinh nguyệt nguy hại gì đến sức khỏe sinh sản

Cháu chào phòng khám chúng tôi địa chỉ đa khoa Quốc tế HCM, các bác sĩ cho cháu hỏi: kinh nguyệt không đều có gây vô sinh không ạ? Cháu là Mai, năm nay 24 tuổi. Vợ chồng cháu đã hôn phối được 2 năm rồi, không kế hoạch gì cả mà ngày nay vẫn chưa có con. Lúc chưa lấy chồng chu kỳ kinh nguyệt của cháu rất đều là 30 ngày. Nhưng từ khi lấy chồng thì kinh nguyệt của cháu không đều, có khi 2-3 tháng mới thấy1 lần, thời gian hành kinh có khi dài hơn và cũng có khi ngắn hơn. Cháu đang vô cùng lo lắng không rõ cháu mắc bệnh gì và mong mãi vẫn chưa có thai? Bác sĩ cho cháu hỏi rối loạn kinh nguyệt có mắc vô sinh không ạ? Cháu xin cảm ơn một vài bác sĩ!Phong kham da khoa quoc te
Xem thêm:
>>> cách trị viêm lộ tuyến cổ tử cung
>>> bị chảy mủ ở lỗ sáo của quý
Lê Mai thân mến!
cảm ơn bạn đã gửi thắc nhiễm đến chúng tôi đa khoa Quốc tế HCM. Câu hỏi của bạn sẽ được chúng tôi phụ khoa đáp như sau:
rối loạn kinh nguyệt là tình trạng rối loạn kinh nguyệt thường gặp ở chị em nữ giới. Dấu hiệu này đi kèm với một số biểu hiện bất thường như kinh nguyệt vào chậm hơn hoặc thật nhanh hơn cả nửa tháng, khí hư ra một số có mùi hôi tanh, ngày hành kinh kéo dài khiến chị em phụ nữ gặp những tình trạng trong cuộc sống và hậu quả xấu vào sức khỏe sinh sản.
Vậy kinh nguyệt không đều có gây vô sinh không?
rối loạn kinh nguyệt có gây vô sinh không là một nỗi băn khoăn của rất một vài Anh chị trẻ đã gửi lên địa chỉ đa khoa Quốc tế HCM.
Theo như thể hiện của bạn: từ khi lấy chồng kinh nguyệt của bạn không đều, 2-3 tháng mới có 1 lần, thời gian hành kinh có khi dài hơn và cũng có khi ngắn hơn. Ngoài tình trạng rối loạn kinh nguyệt, nếu bạn bị phải 1 trong số một số dấu hiệu dưới đây thì xu hướng vô sinh của bạn rất cao:
– Chu kì kinh nguyệt không đều: Chu kỳ kinh nguyệt không ổn định là biểu hiện rõ ràng nhất thực hiện giảm nguy cơ thụ phôi thai và có thể dẫn tới vô sinh ở chị em phụ nữ. Có số người vô sinh nữ giới tại Việt phái mạnh ở có số người có vòng kinh không đều gấp 1,2-1,5 lần tỉ lệ thường nhật.
– bị kinh nguyệt kéo dài kéo dài: triệu chứng kinh nguyệt ra nhiều kéo dài trên 7 ngày, lượng máu kinh mất đi các không phải là lý do trực tiếp dẫn tới vô sinh, nhưng nếu để tình trạng kinh nguyệt kéo dài lâu không điều trị thì phụ nữ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình tinh trùng gặp trứng.
– Kinh nguyệt màu đen và bị vón cục: Màu sắc kinh nguyệt thất thường là mô tả của 1 số căn bệnh phụ khoa hoặc là 1 số bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục. Vì thế, khi thấy màu sắc của máu kinh không thường nhật thì nữ giới cũng cần phải lưu ý vì đây có thể lý do dẫn tới biểu hiện vô sinh, hi hữu muộn ở thai sản.
– Đối với trường hợp của bạn, bạn bị rối loạn kinh nguyệt, đã lấy chồng và ân ái 2 năm không dùng phương pháp an toàn mà vẫn chưa có con. Bạn cần phải đi khám phụ khoa kịp thời để biết chuẩn xác mình đang mắc mắc bệnh gì. Có lẽ sẽ bạn đang bị mắc 1 bệnh lý lý phụ khoa nào đó dẫn tới khó thụ thai.
– Bạn cần phải đi Nhận biết càng sớm càng tốt để có thể được đưa ra cách chữa thật nhanh chóng nhất. Đưa ra cách chữa vô sinh không phải là đơn giản, nhưng nếu Bạn đọc có thể phát hiện thật nhanh thì nhiều chuyên gia sẽ có hướng chữa trị riêng cho bạn.
Với sự phát triển của y học hiện đại bạn có lẽ sẽ chữa trị hoàn toàn vấn đề kinh nguyệt không đều nếu tuyển lựa đúng nơi nào uy tín. Sau khi đã kiểm tra, kiểm tra thăm khám, tùy theo tác nhân và mức độ kinh nguyệt không đều mà chuyên gia sẽ giải đáp cho bạn phác đồ đưa ra cách chữa tương ứng.
Đông- Tây Y kết hợp hiện đang là biện pháp chữa kinh nguyệt không đều mang lại hiệu quả cao, hạn chế tối đa khả năng bệnh tái nhiễm, rút ngắn thời gian điều trị. Hàng nghìn bệnh nhân đã lấy lại sự tự tin và thể trạng khỏe mạnh sau thời gian chữa trị kiên trì tại chúng tôi đa khoa Quốc tế HCM bằng phương pháp này.
Trên đây là một vài chia sẻ của phòng khám phòng khám chúng tôi đa khoa Quốc tế HCM. Hy vọng đây là các thông tin bổ ích giúp tư vấn thắc mắc: kinh nguyệt không đều có phôi thai được không? Nếu còn băn khoăn gì, bạn có lẽ sẽ tìm tới tới đường dây nóng 028 39 257 111 – 016 8558 1111 hoặc đến trực tiếp cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn chi tiết hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét