Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Vá màng trinh sau bao lâu thì quan hệ được?

Vá màng trinh là một thủ thuật đơn giản, diễn ra trong thời gian tương đối ngắn. Tuy nhiên, nhằm mục đích là cho thủ thuật vá màng trinh được diễn ra một biện pháp thuận lợi, an toàn, công hiệu cao, không chỉ tùy thuộc vào trình độ chuyên môn của y bác sĩ, mà còn tùy thuộc vào sự phối hợp của bản thân người phụ nữ. Sự phối hợp này được thể hiện qua sự tích cực, bền chí kiêng cữ theo đúng như chỉ định bác sĩ đã đề ra. Một trong một số kiêng cữ quan trọng chị em cần đặc biệt lưu ý chính là kiêng quan hệ tình dục theo thời gian quy định. Vậy, vá màng trinh sau bao lâu thì quan hệ được?

những bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho hay, do đặc trưng nền văn hóa, quan niệm của người Á Đông coi trọng trinh tiết ở một người phụ nữ cho nên vá màng trinh được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, tìm hiểu. Thực tế, vá màng trinh không phức tạp, nó là một giải phẫu của Sản khoa nhằm tái tạo lại màng trinh đã rách trên nền cũ, không sử dụng màng trinh thay thế.

Rất nhiều chị em phụ nữ sau khi thực hiện vá màng trinh do chủ quan hoặc không khiên chế được nên đã có quan hệ tình dục trước thời gian quy định. Điều này vô cùng nguy hiểm vì nó làm bệnh viêm nhiễm âm vật, nguy hại đến hiệu quả của thủ thuật.

Vì vậy, một vài bác sĩ khuyến cáo, để có thể màng trinh vừa được tái tạo đủ thời gian nhằm mục đích là phục hồi triệt để, tùy theo cơ địa của từng người, chị em nên kiêng ân ái ít ra từ 1-2 tháng. Bên cạnh đó, chị em phụ nữ cũng cần chú ý vệ sinh âm vật cẩn thận, không nên lao động, tập luyện quá sức, tránh ăn rau muống và một số loại thực phẩm có tính nóng để có thể không làm nguy hại đến màng trinh.

Một vấn đề vô cùng quan trọng hiện nay mà nhiều chị em phụ nữ nên lưu ý trước khi thực hiện vá màng trinh đó là tìm cho mình một phòng khám y tế uy tín, đáng tin cậy. Cơ sở y tế đó phải đảm bảo được về điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, trình độ chuyên môn của y bác sĩ, cam kết đảm bảo được tính an toàn và hiệu quả cao. Đa khoa Quốc tế HCM với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ phụ khoa sẽ trực tiếp thực hiện phẫu thuật, trong điều kiện phòng phẫu phẫu thuật vô trùng tuyệt đối,…sẽ đảm bảo an toàn, thẩm mỹ, không gây đớn đau.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được tương trợ và đáp cụ thể. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp mọi thắc mắc của người nhiễm bệnh miễn phí, 24/24 giờ. Người bị bệnh cũng có lẽ sẽ đặt lịch hứa trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét