Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Bệnh mụn rộp sinh dục ở đấng mày râu

Mụn rộp sinh dục ở phái mạnh gây ra bởi virus herpes simplex nhóm 2 (hay còn gọi là HSV2). Bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn theo hình thức (dương vật – vùng kín, dương vật- miệng, cậu nhỏ – hậu môn).

Bệnh mụn rộp sinh dục ở phái mạnh thường không có các hiện tượng biểu hiện rõ ràng. Tuy nhiên, nếu quan sát để có thể ý kỹ thì từ 2-6 ngày sau khi quan hệ tình dục với người bệnh, nam giới sẽ thấy ở bộ phận sinh dục xuất hiện những mụn nước nhỏ có dạng hình giống hạt tấm, hạt đậu xanh. Lâu dần, một vài mụn nước này sẽ tập trung lại thành các chùm giống như chùm nho, vài ngày sau đó sẽ dập vỡ tạo thành một số vết trợt, loét ra, rỉ dịch, chảy nước màu vàng.

[B][URL=https://timbenhvien.vn/chi-tiet-466]Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh[/URL][/B] cho biết một số vết loét này xuất hiện nhiều nhất ở quy đầu, rãnh quy đầu, thân cậu bé, bìu và hậu môn. Ở nhiều trường hợp phái mạnh còn bị kèm theo một số triệu chứng khác như: sưng hạch bẹn, vùng tổn thương bị đau, ngứa, nóng rát; cơ thể liên tục bị sốt; tiết dịch ở miệng sáo.

đàn ông bị mụn rộp sinh dục không chỉ làm ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng sinh sản của bản thân mà còn lây nhiễm cho người bạn trăm năm của họ. Vì vậy, cần thực hiện phòng tránh tình trạng bệnh này bằng cách: làm tình an toàn, chung thủy; khi tiếp xúc với vùng tổn thương do mụn rộp sinh dục gây ra nên rửa tay sạch bằng xà phòng; không nên sử dụng chung đồ cá nhân đối với những người mắc bệnh; tránh tiếp xúc với một số bộ phận lở loét của người nhiễm bệnh. Đặc biệt không nên có một số hành động hôn người bị mụn rộp ở miệng, họng.

nhằm mục đích là đưa ra cách chữa mụn rộp sinh dục ở đấng mày râu, các bác sĩ sẽ khám, xác định tác nhân gây bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Loại thuốc sử dụng để chữa trị mụn rộp sinh dục là thuốc kháng HSV. Thuốc này có tác dụng ức chế sự phát triển của virus gây bệnh, tạo điều kiện cho một vài vết loét nhanh lành, hạn chế đau, giảm mức độ nghiêm trọng của một vài đợt bị mắc lại lại nếu có lẽ sẽ xảy ra.

Thường thường phái mạnh bị mụn rộp sinh dục thường có xu hướng giấu bệnh hoặc tìm đến một vài địa chỉ nhỏ, lẻ nhằm mục đích là tránh nhiều người biết. Đây là hành động sai lầm bởi điều này chỉ khiến bệnh phát triển nặng hơn. Do đây là một bệnh khó điều trị cần thiết phải tìm đến những địa chỉ chất lượng, đảm bảo được yếu tố trình độ chuyên môn của bác sĩ, cơ sở vật chất, thiết bị y tế, kỹ thuật thì mới có lẽ sẽ sẽ ngăn cản được căn bệnh này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét