Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Phương pháp chữa trị bệnh bao quy đầu hẹp công hiệu tại nhà

những cách điều trị hẹp bao quy đầu cho người trưởng thành

biện pháp đưa ra cách chữa hẹp bao quy đầu bằng biện pháp tự kéo dài

Da khoa quoc te HCM. Hãy dần dần mở rộng khai mạc da qui đầu nhằm mục đích là nó có khả năng co rút được như một bao quy đầu thông thường. Bạn có thể sử dụng ngón tay (trong trường hợp nhẹ) hoặc phương tiện tương trợ Glansie.

Sử dụng tay: Trong khi tắm, nhẹ nhàng luồn tay vào căng da quy đầu tần suất cao, kết hợp với tập một vài động tác kéo da quy đầu trở lại nhẹ nhàng trong khoảng 10 đến 20 lần.

Sử dụng Glansie: Nhẹ nhàng nhét mũi Glansie vào bên trong da quy đầu và bóp Glansie bằng một tay để kéo dài. Giữ bao quy đầu với ngón tay cái và ngón tay trỏ của bàn tay khác nhằm mục đích là đảm bảo rằng Glansie không rơi ra ngoài.

Với cách đưa ra cách chữa hẹp bao quy đầu này bạn sẽ thấy sự cải thiện trong vòng một hoặc hai tuần, nhưng phụ thuộc vào mức độ hẹp của bao có thể sử dụng nhiều hơn một tuần để có thể đưa ra cách chữa khỏi dứt điểm. Tuy nhiên, với phương pháp này bạn nên lưu ý: phải nhẹ nhàng với chính mình, tránh gây tổn thương vì có lẽ sẽ sẽ khiến tình trạng nghiêm trọng hơn.

Các cách chữa hẹp bao quy đầu cho người trưởng thành - ảnh 1

cách điều trị hẹp bao quy đầu bằng phương pháp sử dụng kem Steroid:

Sử dụng steroid tại chỗ và thuốc kháng viêm không steroid đã được chứng minh có hiệu quả trong việc điều trị hẹp bao quy đầu và thường được sử dụng kết hợp với hướng dẫn kéo dài để có công hiệu tối đa. Một số loại kem steroid khác nhau về tác dụng. Có một vài loại từ rất nhẹ cho đến loại mạnh. Có 2 loại kem Steroid:

Kem Steroid nhẹ, như hydrocortisone có thể được mua mà không cần kê toa của bác sĩ. Nó không có tác dụng mở rộng bao quy đầu mà chỉ đơn giản là sẽ giảm bớt kích ứng bao quy đầu nhẹ.
Kem Steroid mạnh, như betamethasone 0,1% có tác dụng tốt trong việc điều trị bệnh lý hẹp bao quy đầu. Những loại kem steroid mạnh chỉ có khả năng được mua với sự kê toa của bác sĩ vì lý do chữa bệnh.

phương pháp sử dụng kem Steroid như sau: Bôi kem chí ít 3 lần một ngày, áp dụng cho tối thiểu là 1 tháng. Nhẹ nhàng rút bao quy đầu tần suất cao nhằm mục đích là kem có lẽ sẽ vào bên trong bao quy đầu. Nếu bỏ trót dại một ngày sử dụng kem, bạn cần phải khởi đầu lại.

biện pháp chữa trị hẹp bao quy đầu cho trẻ nhỏ

Với trẻ em chúng ta áp dụng tương đối giống đối với những người lớn. Nhưng vì trẻ em thì việc này có thể sẽ dễ dàng hơn vì cơ quan sinh dục đang phát triển, nên có khả năng can thiệp dễ dàng hơn. Một số mẹ có lẽ sẽ kết hợp 2 giai đoạn của người lớn vào làm 1 cho trẻ em, tức là ban sơ kéo căng da theo chiều ngang cho đến khi cảm thấy bao quy đầu có phần dãn ra thì thực hiện dùng 2 tay kéo căng bao quy đầu về phía trước rồi lại kéo ngược về phía sau đến khi bé thấy đau thì dừng lại. Thực hiện ngày 2 -3 lần và sẽ thấy có hiệu quả trong vòng 2-3 tháng. Tuy nhiên, một vài mẹ sẽ sử dụng dầu lành tính để có thể bôi trơn vào dương vật chứ không dùng thuốc giống đối với những người lớn.

Khuyến cáo: Với một vài trẻ nhỏ hơn 4 tuổi không nên quá cố gắng nhằm mục đích là tuột bao quy đầu của bé vì có lẽ sẽ gây nên sẹo xơ và gây nên bệnh bao quy đầu hẹp căn bệnh. Với một số bé bị bao quy đầu hẹp xuất hiện một vài hiện tượng như, khó tiểu, đỏ mặt hoặc khóc, đầu bao quy đầu phồng nên, thường xuyên bị tấy đỏ và quá trình trình viêm nhiễm nên thực hiện các thủ thuật ngoại khoa để trị hẹp bao quy đầu nếu không thực hiện được hai phương pháp trên.

một vài biện pháp điều trị hẹp bao quy đầu trên đây thật đơn giản phải không? Bạn triệt để có khả năng tự thực hiện tại nhà, tùy từng trường hợp cụ thể sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét