Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Viêm vùng kín do vi khuẩn trùng roi đưa ra cách chữa như thế nào?

Viêm âm đạo là một bệnh phổ biến, ai cũng có thể mắc bệnh đặc biệt là chị em trong độ tuổi sinh sản, đã có làm tình. Viêm cô nhỏ do vi khuẩn trùng roi chỉ tình trạng viêm âm đạo xảy ra do vi khuẩn trùng roi hay có thể gọi là Trichomonas gây ra, đây cũng là một trong một vài tác nhân “cứng đầu” nếu như không chữa tích cực có lẽ sẽ gây ra nhiều tác hại với chị em phụ nữ. Vậy, viêm cô bé do vi khuẩn trùng roi điều trị như thế nào?
Chị Nguyễn Thị Hạnh Ng. (Lê Văn Thiêm) chia sẻ “tôi mới lập những cặp vợ chồng, thời gian này thấy bạch đái ra nhiều, vùng kín thì ra nhiều dịch ẩm ướt, có mùi khó chịu lắm. Tôi cũng chú ý vệ sinh, còn mua loại dung dịch đắt tiền về nhằm mục đích là sử dụng mà không khỏi. Chồng tôi cũng có ý kiến về tình trạng bạch đái có mùi của tôi, khiến tôi cảm thấy rất tự ti. Tôi có đi khám thì bác sĩ chẩn đoán viêm âm đạo cho trichomonas và chỉ thị đặt thuốc. Tôi đặt thuốc được 4 hôm thì thấy khỏi nên không đặt nữa. Giờ lại thấy tái phát trở lại, xin hỏi có phải là tôi đưa ra cách chữa không khỏi không, viêm cô nhỏ do trùng roi chữa trị thế nào, có phải chỉ cần đặt thuốc là khỏi”.
Theo chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Sản Phụ khoa tại cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh thì những vi khuẩn trùng roi cô bé là một trong một số tác nhân khá thường gặp. Hiện tượng của viêm âm vật do trùng roi đó là tình trạng khí hư ra nhiều loãng, có bọt màu vàng xanh và có mùi hôi rất khó chịu. Ngoài ra, người nhiễm bệnh cũng có lẽ sẽ kèm theo ngứa, hoặc đi tiểu khó, đau khi ân ái.
Khi có các hiện tượng kể trên, chị em cần chủ động đi khám phụ khoa sớm tại một vài phòng khám chuyên khoa uy tín nhằm mục đích là đưa ra cách chữa. Viêm vùng kín do vi khuẩn trùng roi gặp vào thời kỳ trước hoặc sau kỳ kinh nguyệt, vì vậy để có thể chữa trùng roi cần kiên trì, sau kinh nguyệt tiếp tục chữa 2-3 đợt nhằm mục đích là phòng viêm âm vật tái phát.
Đối với phụ nữ có thai bị nhiễm Trichomonas có thể được chữa bằng thuốc uống. Bạn tình cũng nên phối hợp chữa để không bị truyền nhiễm bị mắc lại lại khi giao cấu.
Khi bị hiện tượng viêm nhiễm kéo dài, bạn gái có khả năng bị hãn hữu muộn và vô sinh. Vì đặc điểm của nhiễm trùng roi là đường sinh dục tiết ra rất nhiều dịch nhầy có độ nhớt cao, dính đặc. Chúng nằm rải trên toàn bộ cô bé làm tinh trùng khó di chuyển xuyên qua tử cung. Nút nhày lại bít ngay lỗ cổ tử cung làm tinh trùng không thể đi qua được. Có đi qua thì cũng chẳng thể vận động tới vòi trứng để có thể thụ tinh. Do đó, khả năng có thai trong thời kỳ viêm là rất khó khăn.
Tại Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, chúng tôi chữa trị viêm vùng kín do vi khuẩn trùng roi bằng phương pháp Đông –Tây y, kết hợp một vài thiết bị tương trợ khác giúp giải độc, tiêu viêm, nâng cao sức đề kháng trong thân thể rất hiệu quả được nhiều chị em tin tưởng chọn lọc.
phòng khám khám điều trị bệnh: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thành thị Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét