Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Vùng kín ngứa ở nữ giới

ngứa vùng kín là điều mà nữ giới không ai mong muốn bởi một số rắc rối của bệnh mang lại trong sinh hoạt và cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đó vùng kín ngứa còn là hiện tượng của những bệnh phụ khoa mà chị em không chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Bài viết sau sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về ngứa vùng kín ở nữ giới.

Theo bác sỹ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai, hiện đang công tác tại phòng khám Đa khoa quốc tế HCM cho biết: Có rất nhiều tác nhân gây ra tình trạng vùng kín ngứa ở nữ giới như môi trường sống và làm việc bị ô nhiễm, thói quen sinh hoạt, vệ sinh vùng kín, quan hệ tình dục không an toàn, đúng cách…điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của chị em. Hơn hết việc ngứa vùng kín cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ khiến chị em mắc những bệnh phụ khoa như:

ngứa vùng kín ở nữ giới

  • viêm nhiễm âm đạo-âm hộ : Khi chị em bị viêm nhiễm âm hộ, cô nhỏ thì luôn có cảm giác vùng kín ngứa, kèm theo một số hiện tượng khác như bạch đái ra nhiều, có mùi hôi tanh. Điều này khiến chị em luôn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống.
  • Nhiễm nấm âm đạo: nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngứa vùng kín ở nữ giới là khi chị em bị nhiễm nấm cô nhỏ. Khi nhiễm nấm cô bé chị em sẽ có cảm giác ngứa dữ dội, kèm với đó chính là những triệu chứng như cô bé tiết ra dịch bất thường. Do đó chị em nên chú ý đến vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ tránh một vài vi khuẩn có hại xâm nhập và phát triển.
  • Sùi mào gà: abc không an toàn có thể khiến chị em bị mụn cóc sinh dục, khi bị mắc bệnh sẽ có những dấu hiệu như ngứa vùng kín, xuất hiện những mụn nhỏ li ti, có màu hồng, bề mặt ráp, và ẩm ướt… Nếu không đưa ra cách chữa kịp thời nó có thể gây ra một vài biến chứng nguy hiểm dẫn đến ung thư bộ phận sinh dục (cổ tử cung…), ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, và dễ lây truyền cho người khác.
  • Herpes sinh dục: vùng kín ngứa, đi tiểu đau, buốt là một vài dấu hiệu khi chị em bị nhiễm virus herpes sinh dục. Bệnh rất dễ lây nhiễm và bị mắc lại lại vì vậy chị em nên đi thăm khám để được đưa ra cách chữa kịp thời.

Như vậy ngứa vùng kín ở nữ giới do rất nhiều lý do khác nhau gây nên và nhằm mục đích là lại những hậu quả nghiêm trọng không nhỏ đến sức khỏe của chị em. Vì vậy nhằm mục đích là đảm bảo sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng chị em không nên chủ quan, lơi là khi cô bé có các hiện tượng bất thường. Hãy đến ngay cơ sở y tế để thăm khám và chữa kịp thời. Bên cạnh đó chị em cũng nên có chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, abc an toàn nhằm mục đích là không mắc các bệnh lây lan.

Chị em có lẽ sẽ yên tâm khi đến cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM để có thể được khám và đưa ra cách chữa kịp thời. Với đội ngũ y,bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm có trình độ chuyên môn cao sẽ giúp chị em phát hiện tác nhân và phương pháp chữa trị bệnh công hiệu. Bên cạnh đó địa chỉ mở cửa tất cả một số ngày trong tuần và từ 8h đến 22h sẽ giúp quá trình đưa ra cách chữa bệnh của chị em tiết kiệm được thời gian và giá tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét