Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Phương pháp chữa viêm đau tinh hoàn ở nam giới

Đối với đàn ông, khi bị viêm nhiễm tinh hoàn họ phải chịu đựng sự khó chịu bởi sự sưng đau, tấy đỏ ở tinh hoàn, điều này khiến họ lo lắng hậu quả đáng tiếc mối tác hại bắt nạt dọa sức khỏe. Do đó, khi có những triệu chứng sưng đau bất thường ở tinh hoàn nam giới cần đi khám sớm. Vậy, biện pháp chữa trị viêm nhiễm tinh hoàn ở đấng mày râu là gì?

Xem thêm; Xuất tinh ra máu có nguy hiểm không?

Khuyến cáo của các bác sĩ, trong sinh hoạt hằng ngày phái mạnh cần chú ý để có thể tránh tinh hoàn bị nhiễm khuẩn, Khi tinh hoàn bị quá trình trình viêm nhiễm, nếu như không được thăm khám, trả lời và đưa ra cách chữa sớm có khả năng dẫn tới các biến chứng nguy hiểm. Tuy nhiên, không phải ai cũng mắc phải bệnh viêm nhiễm tinh hoàn, độ tuổi dễ mắc bệnh nhất là trên 45 tuổi, hoặc nam giới tần số cao ân ái bừa bãi, có tiền sử mắc những bệnh như quai bị, lậu, giang mang, …

các bác sĩ tại địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho hay thêm, những biến chứng nguy hiểm do bệnh gây nên vô cùng nghiêm trọng, như:

Gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống: nam giới bị viêm tinh hoàn họ cảm thấy lo lắng, khó chịu do biểu hiện của bệnh gây ra. Ngoài ra, chúng còn gây ra nhiều hệ lụy khác đến đời sống tình dục.

Gây vô sinh : Cơ quan nuôi dưỡng và sản xuất tinh trùng bị viêm nặng, chất lượng tinh trùng bị giảm, làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Nếu bị quá trình trình viêm nhiễm nặng có thể dẫn đến teo tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, thậm chí là hoại tử tinh hoàn…

biện pháp chữa trị viêm tinh hoàn
Bệnh viêm tinh hoàn có khả năng được điều trị theo nhiều phương pháp khác nhau, tuy nhiên, nếu người mắc bệnh tự tìm phương pháp đưa ra cách chữa tại nhà hoặc chữa bệnh không đúng biện pháp có lẽ sẽ dẫn đến một số biến chứng ảnh hưởng hoặc làm bệnh chuyển sang kinh niên và gây khó khăn cho việc điều trị.

các bác sĩ nam khoa phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho hay, để chẩn đoán xác thực tình trạng bệnh viêm đau tinh hoàn, ngoài việc thăm khám lâm sàng thì người bệnh cần làm những xét nghiệm cần thiết. Dựa trên nguyên nhân và mức độ của bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định việc chữa trị phù hợp.

Nếu nam giới bị viêm đau tinh hoàn cấp tính thì có thể đưa ra cách chữa bằng thuốc kháng sinh. Tuy nhiên, nếu bệnh đã chuyển qua giai đoạn kinh niên thì cần phải kết hợp với kháng sinh đồ để có thể điều trị. Ở mỗi người mắc bệnh, sẽ có nguyên nhân và mức độ bệnh khác nhau, do đó, việc chữa bệnh viêm nhiễm tinh hoàn cũng sẽ khác. Phòng khám áp dụng đưa ra cách chữa viêm đau tinh hoàn bằng phương pháp CRS mang lại hiệu quả cao. Với việc sử dụng hệ thống chẩn đoán khoa học, từ đó xoá sổ một số lý do gây hại ra khỏi thân thể trong thời gian ngắn, thời gian phục hồi càng nhanh, công hiệu cao, ngăn dự phòng bị mắc lại lại công hiệu. Các bác sĩ có khả năng chỉ thị dùng thêm thuốc Đông y tương trợ.

Ngoài ra, người mắc bệnh cũng nên đổi thay các thói quen xấu trong sinh hoạt, nên luyện tập thể dục thể thao điều đặn, tránh vận động mạnh hoặc ân ái bừa bãi. Khi Mọi người có thể phát hiện vùng bìu đau nhức thì nên đến ngay phòng khám để có thể thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc tìm tới qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để có thể được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế chữa trị bệnh: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét