Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Ảnh hưởng của bệnh hẹp bao quy đầu

bệnh lý hẹp bao quy đầu chỉ trường hợp bao da quy đầu không tuột triệt để khỏi quy đầu được. Thông thường, người nam khi đến tuổi trưởng thành thì lớp da bao ngoài thằng nhỏ (gọi là da quy đầu) sẽ tuột xuống ít hoặc nhiều khi cậu nhỏ cương cứng để lộ quy đầu.

Phòng khám đa khoa quốc tế Nếu để có thể tình trạng này kéo dài, các em có nguy cơ bị hiện tượng viêm nhiễm tại chỗ, viêm nhiễm tiết niệu ngược dòng, tác hại đến làm tình khi trưởng thành, có nguy cơ dẫn đến ung thư cậu bé. Dưới đây phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh xin giới thiệu một số nguy hại của bao quy đầu hẹp.

– bệnh lý hẹp bao quy đầu làm cho đau khi dương vật cương cứng, có khi còn không cương được. Do đó nên điều trị trường hợp hẹp bao quy đầu mới tiếp tục ân ái tránh những biến chứng và gây cảm giác đau khi quan hệ và đặc biệt là có khả năng làm cho người phụ nữ dễ mắc ung thư tử cung hơn.

– Gây ra một loạt các bệnh về tiết niệu: một vài người bị bệnh do bị hẹp bao quy đầu nghiêm trọng, miệng bao quy quá nhỏ hẹp, khi đi tiểu bao quy đầu sẽ căng lên như quả cầu, gây khó khăn cho việc bài xuất nước tiểu. Do bệnh lý hẹp bao quy đầu, lỗ niệu đạo nhỏ hẹp.

nguy-hai-cua-hep-bao-quy-dau-2

tác hại của bệnh hẹp bao quy đầu

– Gây ra viêm quy đầu: Bao quy đầu bao phủ lấy quy đầu của quý, rất dễ tích lũy các chất bẩn và cặn bã, là môi trường thuận lợi cho vi trùng sinh sôi và phát triển, gây ra viêm quy đầu.

– Gây ra hiện tượng xuất tinh sớm: thường gặp nhất là triệu chứng bao quy đầu bao phủ lên quy đầu, nhưng khi cương cứng quy đầu vẫn có khả năng lộ ra ngoài được. Quy đầu cậu nhỏ bị dính và bị che phủ lâu ngày khi phải chịu một số kích thích và cọ sát sẽ rất mẫn cảm.

Trên đây là giới thiệu của chúng tôi về một số nguy hại của bệnh hẹp bao quy đầu, nếu Anh chị em còn thắc mắc gì hãy nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 028.39257111 nhằm mục đích là được một số bác sĩ đáp cụ thể hơn.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh: Số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét