Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Chữa yếu sinh lý hết bao nhiêu tiền

Hỏi Tôi hiện đang sinh sống tại Quận Thủ Đức. Năm nay tôi vừa bước sang tuổi 30 nhưng đã khởi đầu có một vài biểu hiện bệnh yếu sinh lý và điều khiến tôi chán nản hơn nữa là tôi vừa mới lập cặp vợ chồng nhưng cuộc sống gối chăn đã không thể tốt đẹp như tôi mong muốn. Trước đây tôi nhận thấy bản thân là một người khá “mạnh mẽ”, là một người tình hoàn hảo và chính vợ tôi bây giờ cũng khẳng định điều đó. Tôi không rõ vì nguyên nhân gì mà 3 tháng trở lại đây thằng nhỏ của tôi khởi đầu khó khăn hơn trong chuyện cương cứng. Hai vợ chồng có màn dạo đầu tốt nhưng thằng nhỏ của tôi cứ mềm xìu, và khi mới cương cứng được tí đỉnh thì lại tiếp tục trở về nguyên trạng. Tôi có cảm giác mình mới chỉ là một đứa trẻ chưa biết đến một vài ham muốn tình dục vậy.

Xin hỏi bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế đưa ra cách chữa yếu sinh lý hết bao nhiêu tiền? Tôi muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này để giải quyết dứt điểm bệnh, khắc phục những phiền toái mà bản thân đang gặp phải. Hy vọng có thể nhận được sự đáp từ bác sĩ.
Hoàng Anh T (HCM)

chua-yeu-sinh-ly-het-bao-nhieu-tien giá tiền chữa trị YẾU SINH LÝ CÓ MẮC LẮM KHÔNG
Trả lời:
Bạn thân mến
điều trị yếu sinh lý có mắc không là thắc mắc của số đông đấng mày râu mắc bệnh. Bởi lẽ, ai cũng mong muốn bản thân có được sự chuẩn bị chu đáo nhất về mặt tinh thần cũng như tài chính giúp quá trình điều trị thuận lợi.
Tuy nhiên, theo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương thuộc phòng khám đa khoa quốc tế HCM thì không có một mức giá cụ thể được áp dụng cho tất cả các trường hợp mắc bệnh xuất tinh sớm mà tùy vào từng đối tượng, tác nhân cụ thể, mức độ nặng nhẹ của bệnh cũng như độ tuổi mắc bệnh,…mà bác sĩ mới có khả năng giải đáp cho người mắc bệnh mức chi phí cụ thể. Đó chính là còn chưa kể đến một số yếu tố phụ đi kèm như bạn lựa chọn cơ sở y tế chữa trị yếu sinh lý nào, bạn có chọn lọc bác sĩ chuyên khoa riêng không hay đúng theo sự chỉ định ngẫu nhiên của địa chỉ,…

Riêng một số trường hợp chọn lựa chữa yếu sinh lý tại phòng khám đa khoa quốc tế, bạn có lẽ sẽ im tâm về đội ngũ bác sĩ chuyên khoa và cơ sở vật chất nơi đây. Chất lượng dịch vụ y tế đảm bảo nhưng chi phí chữa trị cũng khá hợp lý. Tuy nhiên, một số bác sĩ cũng nhấn mạnh rằng những dấu hiệu yếu sinh lý mà bạn gặp phải mới chỉ xuất hiện trong khoảng thời gian 3 tháng trở lại đây, do đó bệnh vẫn chưa quá nghiêm trọng. Bạn nên tiến hành khám đưa ra cách chữa càng sớm càng tốt. Bệnh kéo dài thời gian chữa trị, giá hệ quả không lường được thiệt hại đi kèm sẽ tăng lên theo cấp số nhân.

Bạn cũng không nên đến những cơ sở kém chất lượng bởi biện pháp chữa trị yếu sinh lý tại một số cơ sở này không hề đảm bảo, thậm chí là dẫn đến tiền mất tật mang. Đừng quá lo ngại đến vấn đề giá mà phải đồng thời quan tâm đến yếu tố giá thành và chất lượng đưa ra cách chữa. Địa chỉ đa khoa quốc tế HCM là một trong số một vài phòng khám chữa trị yếu sinh lý hiệu quả tại khu vực phía Nam mà bạn có lẽ sẽ tuyển lựa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét