Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Phòng tránh bệnh viêm đau tinh hoàn như thế nào hợp lý nhất?

Đa khoa quốc tế: viêm đau tinh hoàn là 1 trong một vài chứng bệnh nguy hiểm có khả năng nạt dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản, thậm chí là làm đàn ông phải đối mặt với hiện trạng vô sinh. Bệnh dù đã được chữa trị nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị mắc lại lại . Do đó, một vài biện pháp phòng tránh viêm tinh hoàn dưới đây được chúng tôi y tế khuyến cáo là đàn ông nên biết để bảo vệ sức khỏe dục tình và chức năng sinh sản.

một .Abc an toàn

Tức thị bạn chỉ nên có một bạn tình. Với có số người có nhiều bạn tình nên tiêu dùng bao cao su giúp kiểm soát an ninh chống lại một số bệnh STDs, giúp ngăn phòng ngừa STD-can hệ orchitis vi khuẩn .

hai . Hình thành một số thói quen sinh hoạt lành mạnh

Bạn không nên hút thuốc lá, uống rượu bia, tiêu dùng một số chất kích thích, không nên ngồi quá lâu (đặc thù là viên chức văn phòng), không ân ái quá nhiều, không được lạm dụng việc thủ dâm,...

Bên cạnh đó , bạn nên có cho mình một chế độ ăn uống giàu rau xanh, hoa quả tươi, nâng cao cường các vitamin nhu yếu cho thân thể nhất là vitamin C nhằm mục đích là tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể . Bạn cũng nên hạn chế tiêu thụ các thức ăn cất nhiều dầu mỡ, cay hot .

3. Tần số cao kiểm tra tinh hoàn

Bạn có lẽ sẽ rà soát tinh hoàn của mình bằng biện pháp thoa bóp tinh hoàn trước khi ngủ hoặc trong khi tắm. Theo đó , bạn nên dùng ngón tay mẫu ấn nhẹ tinh hoàn và đi lại theo chiều kim đồng hồ, sau đấy ấn ngược lại chiều kim đồng hồ mỗi lần khoảng 10 phút. Giả dụ trong giai đoạn trâm bóp bạn có cảm giác đau lạ thì nên lưu ý vì có khả năng bạn viêm nhiễm tinh hoàn hoặc viêm mào tinh hoàn , cần kịp thời tới ngay một vài phòng khám uy tín nhằm mục đích là thăm khám.

4. Hãy đi điều trị triệt để giả dụ Người bệnh có thể phát hiện mình mắc bệnh quai bị

1 trong một vài nguyên nhân chính gây ra hiện trạng viêm tinh hoàn đó chính là do bệnh quai bị. Virus gây quai bị sẽ xâm nhập trực tiếp vào dịch hoàn . Theo số liệu Thống kê , có khoảng một /3 phái mạnh mắc quai bị sau tuổi dậy thì, nó sẽ biến chứng thành viêm tinh hoàn sau 4- 6 ngày phát khởi .[B][URL=http://diachicatbaoquydau.com/]cắt bao quy đầu o dau[/URL][/B] vì thế, lúc vừa có triệu chứng của quai bị đấng mày râu nên đến những địa chỉ chuyên khoa uy tín nhằm mục đích là được chữa trị đúng và triệt nhằm mục đích là .

Bên cạnh đó , tẻ em dưới 1 tuổi cần tiêm chủng nhằm mục đích là dự phòng bệnh quai bị. Tácdụng của vắc xin quai bị là làm cho giảm độc lực sống của virus, tiêm phòng là phương pháp hữu hiệu nhất trong việc phòng bệnh quai bị và viêm đau tinh hoàn sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét