Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Dấu hiệu của viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bác sĩ cho em hỏi: Thời gian gần đây, em thấy có biểu hiện khí hư ra nhiều, khó chịu, dịch khí hư màu trắng đục, dính từng mảng, có mùi khó chịu, màu xanh loãng. Đó chính là hiện tượng của bệnh gì? Em có nên chữa trị không ạ?

Theo những bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, với những hiện tượng mà bạn mô tả trên có khả năng là biểu hiện của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tác nhân của bệnh này là do vi rút, nấm, vi khuẩn trùng roi âm đạọ, mụn rộp sinh dục..Thường gặp ở phụ nữ đã có abc, đã sinh con.

33 pha thai
hiện tượng bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bệnh có thể gây biến chứng như: viêm cổ tử cung, viêm tắc vòi trứng, chửa ngoài dạ con, vô sinh, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung, ung thư. Vì vậy, khám nhằm mục đích là được chữa kịp thời viêm lộ tuyến cổ tử cung là rất cần thiết.

các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành của cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh với bề dày kinh nghiệm đã áp dụng phương pháp chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng máy cắt Nếu như đốt điện cao tần. Đây là kỹ thuật sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ (đốt, cắt) một số tổn thương viêm, vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư mà không gây chảy máu. Kỹ thuật này có độ an toàn cao, công hiệu, không cần nằm viện, ít bị mắc lại lại, sớm ổn định. Một lần chữa trị khoảng 10 phút, giá thành đưa ra cách chữa thấp hơn một vài phương pháp khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét